Pháp luật

Nữ tài xế chở hơn 900kg gỗ hương lậu đi tiêu thụ

Có mặt tại cơ quan công an, lái xe là bà Hoàng Thị Hiền (48 tuổi, ở Gia Viễn, Ninh Bình) cho biết, số gỗ trên là gỗ hương có trọng lượng khoảng 900kg đang được vận chuyển từ Ninh Bình về Bắc Ninh tiêu thụ.

Sáng nay (13.2), trong khi làm nhiệm vụ tại đường Pháp Vân - Yên Sở (Hoàng Mai), tổ công tác Đội CSGT số 14 gồm thượng uý Đào Xuân Dũng, Nguyễn Triệu Hải và trung uý Phạm Ngọc Quỳnh phát hiện xe tải BKS 35N - 5054 có nhiều dấu hiệu khả nghi nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra, báo Lao động đưa tin.

Nữ tài xế chở hơn 900kg gỗ hương lậu đi tiêu thụ.

Đúng như phán đoán, khi yêu cầu mở thùng tải kiểm tra lái xe đã tỏ ra ấp úng và xin xỏ hòng được bỏ qua. Nhưng trước thái độ kiên quyết của tổ công tác, thùng xe đã phải mở hé lộ bên trong chứa đầy những khúc gỗ đã được cưa thành từng khối.

Có mặt tại cơ quan công an, lái xe là bà Hoàng Thị Hiền (48 tuổi, ở Gia Viễn, Ninh Bình) cho biết, số gỗ trên là gỗ hương có trọng lượng khoảng 900kg đang được vận chuyển từ Ninh Bình về Bắc Ninh tiêu thụ thì bị giữ lại tại Hà Nội, báo Infonet đưa tin.

Sau khi lập biên bản tạm giữ, toàn bộ số gỗ trên đã được công an bàn giao cho lực chức năng điều tra, xử lý theo quy định.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Lao động, Infonet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo