Xã hội

Nữ tài xế cố thủ trong ôtô, cảnh sát cẩu cả người lẫn xe

(DNVN) - Nữ tài xế vi phạm giao thông không những không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát giao thông mà còn cố thủ trong xe, buộc lực lượng phải cẩu phương tiện và người về trạm xử lý.

Theo TTXVN, vào khoảng 7h45 ngày 13/9, Tổ cảnh sát giao thông Trạm kiểm soát giao thông Ngã 3 Thái Lan (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Đồng Nai) làm nhiệm vụ tuần tra trên Quốc lộ 51 đã phát hiện một xe ôtô 7 chỗ ngồi, biển kiểm soát 60A – 167.30 vi phạm luật giao thông đường bộ, vượt đèn vàng. Tổ tuần tra đã ra hiệu lệnh dừng xe. 

Sau khi chiếc xe này tấp vào bên đường, tổ tuần tra thông báo lỗi cho người điều khiển phương tiện, đồng thời yêu cầu người điều khiển xuất trình giấy tờ. Bất ngờ, người phụ nữ điều khiển xe đã nhấn ga điều khiển xe bỏ chạy. Tổ tuần tra đuổi theo chiếc xe vi phạm đồng thời ra hiệu lệnh dừng xe. 

Nữ tài xế vẫn ngồi trong ôtô khi phương tiện bị đưa lên xe cẩu. Ảnh: Zing.vn.

Khi chiếc xe vi phạm chạy được khoảng 2km, đến cổng một công ty thuộc địa bàn xã Tam Phước (thành phố Biên Hòa) người điều khiển đã cho xe tấp vào công ty. Lúc này cổng công ty đóng kín, lực lượng cảnh sát giao thông đã đuổi kịp và khống chế chiếc xe vi phạm.

Báo Tiền Phong cũng đưa tin, tại đây, lực lượng CSGT phối hợp của công an xã Tam Phước yêu cầu tài xế vi phạm xuất trình giấy tờ. Tuy nhiên, nữ tài xế "cố thủ" trong xe, cương quyết không thực hiện yêu cầu của cơ quan chức năng.

Trước tình hình này, CSGT buộc phải điều xe cẩu chuyên dụng tới hiện trường để di dời xe vi phạm. Do nữ tài xế không rời xe, lực lượng chức năng buộc phải cẩu xe vi phạm cùng tài xế ngồi bên trong đưa về Trạm CSGT Ngã ba Thái Lan để tiếp tục xử lý.

Tại cơ quan chức năng, tài xế xe vi phạm khai tên là Trần Thị Hà (SN 1980, ngụ tại ấp Trung tâm, xã Xuân Lập, thị xã Long Khánh, Đồng Nai). 

Lực lượng CSGT đã lập biên bản vi phạm đối với bà Trần Thị Hà về hành vi không chấp hành tín hiệu giao thông- vượt đèn vàng; không chấp hành hiệu lệnh CSGT; không xuất trình được giấy tờ xe.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo