Xã hội

Nữ tài xế ôtô chửi bới, túm cổ áo cảnh sát giao thông

Đi ôtô vào làn ngược chiều, người phụ nữ xuống xe hùng hổ chửi, kéo áo, giằng gậy của cảnh sát giao thông khi bị yêu cầu xuống làm việc.

Trong video xuất hiện trên Internet tối 17/7, nữ tài xế lái ôtô vào làn ngược chiều đường Ung Văn Khiêm, gần giao lộ Nguyễn Xí (phường 25, quận Bình Thạnh), theo tin tức trên báo VnExpress.

Bị CSGT gõ cửa xe nhắc nhở, yêu cầu đi đúng đường, người đàn bà hơn 40 tuổi xuống xe với thái độ khá hung hăng.

Người phụ nữ chửi bới thô tục CSGT. Ảnh: Infonet.

Cho rằng anh CSGT không được "đập vào xe mình", bà này liên tục chỉ mặt nam cảnh sát trẻ chửi tục, túm gậy, túm cổ áo, xô đẩy... Dù CSGT liên tục tránh né, yêu cầu chấm dứt hành vi nhưng nữ tài xế không chấp hành.

Liên quan đến sự việc trên, đại diện Đội CSGT Hàng Xanh (Phòng CSGT Đường sắt-Đường bộ (PC67, Công an TP. HCM) xác nhận có người phụ nữ chửi bới CSGT và cho biết: Vụ việc xảy ra khoảng 18h ngày 17/7, khi chiến sĩ CSGT thuộc Đội đang làm nhiệm vụ phân luồng giao thông ngay tại nút giao lộ đường Ung Văn Khiêm – Nguyễn Xí, theo tin tức trên báo Infonet.

Vị đại diện CSGT thông tin thêm, khi phát hiện sự việc chiến sĩ CSGT đã chạy lại gần gõ cửa xe và yêu cầu người phụ nữ (tên là Trịnh Thị Thùy Dương) chạy xe ô tô 4 chỗ lưu thông chạy đúng làn đường để tránh ùn tắc trên đường. Tuy nhiên, người phụ nữ mở cửa xe bước ra và đã lớn tiếng chửi bới như trong clip người dân đã đăng.

Về hướng xử lý, Đại diện Đội CSGT Hàng Xanh cho biết, sự việc sau đó đã được báo cho lực lượng đơn vị cùng công an phường 25, quận Bình Thạnh có mặt tiến hành mời bà Dương về trụ sở để làm việc và sẽ có hướng xử lý theo đúng quy định của pháp luật. 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo