Quốc tế

Nữ tài xế say rượu lao vào đám đông khiến 50 người thương vong

(DNVN) - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Mỹ khiến ít nhất 4 người thiệt mạng và hơn 40 người bị thương.

Theo tin tức từ Reuters , vụ tai nạn xảy ra vào lúc 10h30' ngày 24/10 (giờ địa phương), chiếc Hyundai Elantra màu xám đã lao qua ngã tư giao giữa đường Main và đại lộ Hall of Fame, thuộc thành phố Stillwater, bang Oklahoma, với vận tốc khoảng 80 km/h. Sau đó, vọt qua rào chắn và đâm vào một xe máy cảnh sát trước khi lao vào đám đông đang xem diễu hành.

Tài xế là cô Adacia Avery Chambers, 25 tuổi, bị bắt giữ tại thị trấn Stillwater sau khi gây ra thảm kịch.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Được biết, vụ tai nạn này khiến ít nhất 4 người thiệt mạng và 40 người bị thương. Trong đó có 8 người (5 trẻ em, 3 người lớn) bị thương đang trong tình trạng nguy kịch.

Trước khi lao vào đám đông, chiếc xe này đã đâm vào một mô tô cảnh sát đậu gần đó nhưng may mắn không gây thiệt hại về người.

Cảnh sát địa phương cho biết đây là vụ tai nạn giao thông tồi tệ nhất họ từng chứng kiến trong vòng 30 năm qua. “Tôi làm việc ở đây đã 29 năm nhưng chưa từng chứng kiến vụ việc nào như vậy”, Đại úy Kyle Gibbs thuộc sở cảnh sát Stillwater nói.

Sau sự việc không mong muốn, đại học Oklahoma State quyết định sẽ không hủy trận đấu bóng và coi đây là sự kiện dành riêng cho các nạn nhân.

An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo