Quốc tế

Nữ thợ săn khoe ảnh "thảm sát" động vật hoang dã gây phẫn nộ

(DNVN) - Sabrina Corgatelli, nữ kế toán người Mỹ tự hào khoe những bức ảnh trên facebook với sự thích thú khi đứng cạnh xác của các động vật hoang dã đang gây phẫn nộ cộng đồng mạng những ngày gần đây.

Trong một bài đăng trên tài khoản facebook gần đây, nữ thợ săn này viết cô tham gia vào chuyến săn bắn ở công viên quốc gia Kruger tại Nam Phi, cùng một nhóm người trong đó có Aaron Neilson, một thợ săn chuyên nghiệp. Cortagelli và Neilson đang hẹn hò. Một bức ảnh trên trang cá nhân của Neilson cũng cho thấy anh này và cô người yêu đang “tình tứ” bên xác của một con sư tử.

Cortagelli chụp ảnh bên một con hươu cao cổ mà cô bắn chết.
Cortagelli chụp ảnh bên một con hươu cao cổ mà cô bắn chết.

Ở bức ảnh tạo dáng đầy kiêu hãnh bên một con hươu cao cổ bị bắn chết, nữ thợ săn ghi: "Ngày thứ hai, tôi hạ được một con hươu cao cổ. Thật tuyệt vời! Tôi sẽ không bao giờ quên cảm giác sau khi hạ được nó".

Những chia sẻ của nữ kế toán trường đại học Idaho vấp phải không ít lời chỉ trích. Tuy nhiên, cô không hề quan tâm và thậm chí còn thách thức dư luận.

Đáp trả những lời bình gay gắt, Corgatelli tiếp tục đăng các bức ảnh chụp chung với "chiến lợi phẩm" từ những chuyến đi săn. Không chỉ có hươu cao cổ, cô còn tạo dáng bên nai, bò rừng, sơn dương và cả một con cá sấu. Nhiều người phẫn nộ đã gọi Corgatelli là "sự sỉ nhục của loài người" hay một kẻ "loạn trí".

Corgatelli và các thợ săn khoe cá sấu săn được.
Corgatelli và các thợ săn khoe cá sấu săn được.

"Cô đăng tải tất cả những thứ này chỉ trong vòng 48 giờ, vì sao vậy? Cô chỉ đơn giản muốn gây sự chú ý bằng thái độ này phải không? Chắc chắn cô chẳng bao giờ có được nó", một người bình luận.

 

Corgatelli sau đó sử dụng một đoạn kinh thánh để bào chữa cho hành động của mình. Kinh thánh có đoạn "hãy cầm vũ khí lên, cung và tên của các con, hãy ra ngoài đồng cỏ và săn bắn cho ta".

Việc săn bắn hươu cao cổ là hợp pháp ở Nam Phi, Zimbabwe và Namibia, nhưng chi phí khá cao, có thể lên tới 15.000 USD.

Thu Phương (Theo New York Daily News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo