Pháp luật

Nữ tiếp viên mặc áo yếm khiêu dâm, phục vụ karaoke không phép

(DNVN) - Áo yếm lưng trần, các cô gái không được ký hợp đồng với chủ nhà hàng mà phải phục vụ, quậy với khách, để kiếm tiền bo.

Nhà hàng Thiên Bảo trên đường đường Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp, đêm 1/9 đóng cửa im lìm. Bất ngờ Đoàn 2 kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP HCM ập vào kiểm tra. Báo Vnexpress thông tin.

Nữ nhân viên mặc áo yếm khiêu dâm trong phòng karaoke VIP. Ảnh: Vy Tường. 

Tại các phòng VIP, nhiều khách đang ăn nhậu, hát karaoke "quậy tưng" với các nữ tiếp viên mặc áo yếm lưng trần. Thấy lực lượng chức năng, âm thanh ngưng đột ngột, các cô gái bỏ chạy nháo nhào. 

Làm việc với đoàn kiểm tra, chủ nhà hàng không xuất trình được giấy phép kinh doanh karaoke. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản các lỗi như kinh doanh karaoke không phép, sử dụng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm, không ký hợp đồng lao động với nhân viên. Báo Dân trí thông tin.

Trước đó vào chiều cùng ngày, Đoàn 2 cũng ập vào nhà hàng Giai Điệu trên đường Huỳnh Văn Bánh (quận Phú Nhuận), phát hiện các lỗi tương tự. Nhiều nhân viên tại đây được xác định ăn mặc khêu gợi phục vụ khách tại các phòng karaoke không phép.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo