Xã hội

Nữ tiếp viên Vietjet tố một giám đốc “làm bậy” trên chuyến bay

(DNVN) – Các nhân viên của hãng Vietjet đã tố hành vi của một giám đốc doanh nghiệp liên quan đến xây dựng khi đang bay khiến nhiều người bất ngờ.

Theo tin tức từ báo tuổi trẻ, vào ngày 15/11, một nam hành khách khoảng 60 tuổi, là một giám đốc doanh nghiệp liên quan đến xây dựng trên chuyến bay mang số hiệu VJ 271, từ Vinh đi TP HCM của hãng hàng không Vietjet đã bị tố về hành vi vi phạm trật tự khi bay với 4 nữ tiếp viên hàng không, trong đó có một nữ tiếp viên là người nước ngoài.

Một giám đốc doanh nghiệp bị tố "làm bậy" khi bay. 

Theo bản tường trình của tổ bay, trong lúc bay nam hành khách này đề nghị sử dụng toilet nhưng tiếp viên thông báo chưa thể dùng vì đang có người bên trong. Dù được giải thích rõ ràng nhưng vị hành khách này lại nổi giận quát mắng tiếp viên. Số thời gian còn lại, nam hành khách này có hành động không nghiêm túc với 3 tiếp viên khác.

Trước hành động của nam hành khách trên, tổ bay VJ 271 đã lập biên bản vi phạm, đồng thời báo cáo sự việc với Trung tâm an ninh hàng không. Khi máy bay hạ cảnh, vị giám đốc này đã bị Cảng vụ Hàng không miền Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất lập biên bản do vi phạm gây rối trật tự trên chuyến bay.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Nên đọc
Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo