Pháp luật

Nữ trùm ma túy phẫu thuật thành hotgirl để trốn truy nã

Để trốn truy nã vì hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, Vũ Hải Yến từ Hải Phòng chạy vào TP. HCM, phẫu thuật thẩm mỹ thành một hotgirl qua mắt nhiều người.

Công an TP Hải Phòng vừa di lý Vũ Hải Yến (22 tuổi, trú quận Lê Chân, TP Hải Phòng) từ TP. HCM về Hải Phòng xử lý, theo tin trên báo PL TP. HCM.

Theo hồ sơ, Yến bị TAND quận Lê Chân phạt 27 tháng tù về tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Yến đang nuôi con nhỏ nên được tạm hoãn thi hành án và khi gần hết thời hạn tại ngoại, Yến trốn vào TP. HCM đi phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi toàn bộ khuôn mặt, thành một hot girl trong mắt dân chơi Sài Gòn.

Tháng 11/2016, Yến bị truy nã và trinh sát PC52 Hải Phòng vào TP.HCM, phối hợp với công an địa phương truy bắt.

Vũ Hải Yến sau phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Báo NLĐ.

Theo thông tin trinh sát, để che giấu thân phận nhằm lẩn tránh sự truy bắt của lực lượng công an, Vũ Hải Yến đã đi phẫu thuật thẩm mỹ để có một khuôn mặt khác hẳn, xoá đi nốt ruồi, xăm lông mày, cắt mí mắt, làm lại mũi, tạo cằm “V-line” và thay đổi chỗ trọ liên tục, báo NLĐ đưa tin.

Sau khi phẫu thuật, với ngoại hình xinh đẹp nhờ tác động của dao kéo, Vũ Hải Yến trở thành "hot girl xứ Bắc" trong mắt dân chơi Sài Gòn.

Lúc này, theo thông tin trinh sát nắm được, Yến tổ chức sinh nhật tại 3 nhà hàng khác nhau để che mắt công an. Lực lượng trinh sát đã tung quân dò tìm khắp các nhà hàng, quán bar nơi Yến có thể tổ chức sinh nhật. Cuối cùng, quán bar ở số 212, đường Nguyễn Trãi, quận 1, TP. HCM rơi vào "tầm ngắm" của trinh sát.

Quán bar 212 club đường Nguyễn Trãi vốn là một tụ điểm ăn chơi có tiếng. Trước đó, vào đêm 30/4/2016, Công an TP. HCM đã bất ngờ kiểm tra, bắt quả tang hàng trăm dân chơi có biểu hiện sử dụng ma tuý đá tại đây. Quán này lúc nào cũng tấp nập khách khứa vào ra từ chập tối đến đêm khuya. Vì vậy, để xác định được Vũ Hải Yến ở trong này, nhất là khi Yến đã phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi hoàn toàn khuôn mặt, không phải là điều dễ dàng. Các trinh sát đã đóng giả dân chơi, vào quán nắm tình hình, xác định vị trí đối tượng để chờ cơ hội hành động.

Mãi đến rạng sáng, khi khách khứa ở quán bar đã ra về bớt, tiệc mừng sinh nhật Vũ Hải Yến chỉ còn lại vài người bạn thân, xác định rõ được đối tượng, hai trinh sát bất ngờ áp sát bàn sinh nhật và gọi “Yến ơi!”. Khi Vũ Hải Yến quay đầu lại thì chiếc còng số 8 bập vào tay của "hot girl" này.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo NLĐ, PL TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo