Quốc tế

Nữ y tá cứu người chết đuối ngay trong ngày chụp ảnh cưới

(DNVN) - Giới truyền thông ở Trung Quốc đang hết sức ca ngợi hành động cứu người chết đuối của một cô dâu xinh đẹp trong ngày chụp ảnh cưới.

Ngày 21/9, Cô Guo Yuanyuan, 25 tuổi, một nữ y tá đang chụp ảnh cưới tại bãi biển Dalian, Bắc Trung Quốc nghe tin một người đàn ông bị chết đuối. 

Cô vội vã chạy đến chỗ người bị nạn và khẩn trương thực hiện những động tác cấp cứu cần thiết cho nạn nhân. Tuy nhiên, dù đã cố hết sức nhưng nạn nhân không thể qua khỏi. 

Ông Zao, một nhân chứng có mặt tại bãi biển cho biết, nạn nhân là một người đàn ông to khỏe (chưa xác định được danh tính) nhưng không may bị đuối nước, khi được đưa lên bờ anh ta đã bất tỉnh. Lúc đó, toàn thân của anh ta tím tái, da mặt chuyển màu xanh nhìn như người bị lên cơn đau tim. Mọi người tụ tập quanh đó rất đông, nhưng không ai biết cấp cứu, ngoại trừ cô dâu xinh đẹp Guo.

Được biết, Guo hiện đang làm y tá tại một bệnh viện địa phương, hôm nay là ngày cô và chồng tổ chức chụp ảnh cưới. Khi biết tin có người bị nạn, với tinh thần trách nhiệm của mình, Guo không ngần ngại lập tức cứu giúp. Rất nhiều người vỗ tay tán thưởng hành động của cô dâu xinh đẹp.

Hằng An
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo