Chân dung

Núi Đình hôm nay

(DNHN) - Đó là Doanh nghiệp tư nhân Núi Đình có trụ sở tại 247 Đà nẵng, Cầu Tre, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng. Qua 10 năm sản xuất kinh doanh thương mại và dịch vụ, Núi Đình đã và đang khẳng định được mình và là đơn vị luôn trụ vững, phát triển trong những giai đoạn khó khăn nhất.

Bước sang năm thứ 11, mặc dù ngành nghề kinh doanh chính là mua bán nhà đất, sản xuất gia công, chế biến hàng nông lâm thủy sản, kinh doanh vật liệu xây dựng và dịch vụ vận tải thủy, bộ đều là những ngành hàng nhạy cảm nhưng rất ảm đạm, nhiều doanh nghiệp cũng kinh doanh ngành nghề này đã phải ngừng hoạt động hoặc phá sản.

 

Nhưng với Núi Đình thì hơn 10 năm kinh nghiệm trên thương trường đã giúp họ từng bước tìm ra những hướng đi đúng đắn, phù hợp và mang lại hiệu quả cao. Kết quả sản xuất kinh doanh trong 10 năm qua có lợi nhuận cao, đảm bảo cho cán bộ công nhân viên trong doanh nghiệp có thu nhập ổn định, đóng thuế cho Nhà nước đầy đủ, đồng thời dành một phần lợi nhuận để tăng vốn và tái sản xuất đầu tư, mở rộng sản xuất, kinh doanh.

 

Tâm sự với chúng tôi chủ doanh nghiệp Đỗ Hữu Hùng hồ hởi nói: Đúng là kinh tế thì điều tiết bởi thị trường nên doanh nghiệp Núi Đình luôn luôn kinh doanh đa dạng các mặt hàng, lấy ngắn nuôi dài, lấy điểm hòa vốn là chân đế chắc để phát triển đồng vốn và trong tính toán, bất cứ lĩnh vực nào từ sản xuất kinh doanh tới dịch vụ thương mại không được phép sai số.

 

Từ phương châm đó, suốt quá trình tồn tại và phát triển của mình, Núi Đình doanh luôn luôn đi đúng hướng theo nền kinh tế thị trường và không mắc phải những sai lầm hay rủi ro gì. Qua 10 năm hoạt động, mặc dù nằm trong giai đoạn kinh tế suy thoái ( 2007-2012 ), cơ chế chính sách luôn sửa đổi, thị trường trong nước bị đảo lộn, 65% các doanh nghiệp bị phá sản nhưng Núi Đình vẫn lớn mạnh như Núi, rộng rãi như Đình. Dù thị trường có chao đảo Núi Đình vẫn trụ vững và phát triển.

 

Dù sản xuất kinh doanh dịch vụ thương mại gặp nhiều khó khăn nhưng chủ doanh nghiệp Đỗ Hữu Hùng vẫn trau dồi và tu dưỡng đạo đức, luôn làm theo chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước và quy định của Chính phủ.

 

Trong ngày kỷ niệm 122 ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (1890-2012), chủ doanh nghiệp Đỗ Hữu Hùng đã vinh dự được Đảng bộ Khối doanh nghiệp TP. Hải Phòng kết nạp vào hàng ngũ của Đảng. Đây chính là món quà cao quý tặng cho Núi Đình để đơn vị này luôn phát triển và đứng vững trong nền kinh tế hội nhập.

 

Đào Văn Lai

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo