Xã hội

Xế hộp lao xuống sông Tô Lịch, một người tử vong

(DNVN) - Một chiếc ô tô bán tải bất ngờ lao xuống sông Tô Lịch gây hậu quả là một người tử vong do sặc bùn, ngạt nước.

Thông tin ban đầu được biết, trước khi phát hiện chiếc xe ôtô nhãn hiệu Nissan, màu đen, loại xe bán tải, biển số 80LD - 0149, nằm chổng 4 bánh lên trời dưới lòng sông Tô Lịch, đường Vũ Tông Phan (phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội), vị trí lan can nơi chiếc xe bay qua bị nát vụn, họ đã nghe thấy tiếng va chạm rất mạnh. 

Hiện trường vụ tai nạn.Hiện trường vụ tai nạn.

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát giao thông trật tự (CSGTTT) CAQ Thanh Xuân đã phối hợp với các lực lượng chức năng khác đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và khẩn trương cứu hộ nạn nhân ra khỏi ô tô. 

Sau trân mưa từ trước đó dòng sông Tô Lịch  nước rất to và nhiều bùn nên đã gây ra không ít khó khăn cho lực lượng cứu hộ. Với tinh thần khẩn trương cao độ, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng đưa được nạn nhân ra khỏi ca bin chiếc xe bị ngập trong bùn và nước. Tuy nhiên, nạn nhân đã tắt thở và được đưa về Bệnh viện Việt Đức. Đến 7h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa được chiếc xe ôtô lên bờ. 

Ô tô đã đâm lan can bờ kè sông trước khi xuống dòng sông chết.Ô tô đã đâm lan can bờ kè trước khi lao xuống dòng sông.  

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn Hà, SN 1964, quê quán ở xã Xuân Phong, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định. 

Đại diện Công an quận Thanh Xuân cho biết, qua sơ bộ khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe ôtô đã phóng với tốc độ rất nhanh, mới có thể lao lên vỉa hè, đâm đổ lan can bằng thép để bay xuống lòng sông trong tư thế bị lật ngửa. Nguyên nhân dẫn đến nạn nhân tử vong được cơ quan điều tra xác định là do sặc bùn, ngạt nước. 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trâm Moon (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo