Xã hội

Ô tô tông hàng loạt xe máy, 3 người tử vong ở Quảng Ninh

UBND thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh cho biết 3 người bị thương trong vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra chiều ngày 13/1 được nhập viện cấp cứu nhưng đều tử vong.

Phó Chủ tịch UBND TP Cẩm Phả Phạm Văn Kính cho biết, cả 3 nạn nhân đều tử vong khi đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa TP Cẩm Phả, Quảng Ninh theo tin tức trên báo Vietnamnet. 

Sau cú đâm mạnh liên hoàn, xe máy của nạn nhân nát bét, hư hỏng hoàn toàn. Ảnh Vietnamnet. 

Trước đó, xe ô tô 4 chỗ BKS 14A-03645 do lái xe Bùi Thế Quyết đi hướng Hạ Long - Cẩm Phả bất ngờ chuyển hướng rẽ trái, đâm liên tiếp vào 2 nạn nhân đi xe máy ngược chiều và một người bán hàng rong.

Trong số nạn nhân có cô P.T.T.A và và N.T.K.T đang dạy tại Trường mầm non Quang Hanh phân hiệu 2. Người bán hàng rong chưa xác minh được danh tính.

Ngay sau khi tai nạn, cả 3 người bị thương đã được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Cẩm Phả. Nhưng vì vết thương quá nặng, nên cả 3 nạn nhân đều đã tử vong, báo VOV đưa tin.

Đến thời điểm hiện tại, cả 3 nạn nhân đã được đưa về gia đình để an táng. UBND thành phố Cẩm Phả cũng đã hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân số tiền 6 triệu đồng. Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, VOV)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo