Quốc tế

Oanh kích dữ dội vào Hama, quân đội Syria tiêu diệt hàng loạt khủng bố

Quân đội và Không quân Syria tiếp tục nhắm tới các vị trí của IS và Mặt trận Al-Nusra tại phía Bắc Hama và phía Nam Idlib, tiêu diệt và làm bị thương 70 tay súng khủng bố.

Chiến đấu cơ của quân đội Syria đã nhắm vào các trung tâm chính của IS tại nhiều ngôi làng ở Albu'izeh, Qalib al-Thowar và al-Lubideh thuộc Hama, tiêu diệt và làm bị thương trên 40 tay súng khủng bố, đồng thời phá hủy 7 xe quân sự được trang bị súng máy 23mm.

Ảnh minh họa. (Nguồn Fars)

Trong khi đó, các đơn vị quân sự đã nhắm tới các vị trí của khủng bố ở thị trấn al-Latamina, Bắc Hama, tiêu diệt 6 phiến quân khủng bố và phá hủy một kho vũ khí cùng một số phương tiện.

Binh lính Syria cũng nhắm vào các vị trí của Al-Nusra tại thị trấn Kafr Zita và làng al-Sayad ở Bắc Hama, tiêu diệt 13 tay súng khủng bố và làm bị thương 15 tên khác. 

Theo các nguồn tin địa phương ở Bắc Hama, 6 tay súng khủng bố đã bị tiêu diệt và 7 tên khác bị thương trong một cuộc tấn công ở làng Masaseneh thuộc Bắc Hama.

Trong khi đó, quân chính phủ cũng đã nhắm tới các trung tâm của Al-Nusra gần thị trấn Masaseneh, phía Nam Idlib, tiêu diệt 5 tay súng khủng bố. 

Nên đọc
NM (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo