Quốc tế

Obama: Bạn bè chưa khi nào gọi tôi là "Ngài Tổng thống"

(DNVN)-Tổng thống Mỹ sắp mãn nhiệm Barack Obama đã chia sẻ về vai trò của bạn bè trong cuộc đời của ông, đồng thời tiết lộ chưa khi nào bạn bè gọi ông là Ngài Tổng thống.

Trong chương trình “The Axe Files” số mới nhất, Tổng thống Mỹ sắp mãn nhiệm Barack Obama đã chia sẻ về vai trò của bạn bè trong cuộc đời của ông, đồng thời tiết lộ chưa khi nào bạn bè gọi ông là Ngài Tổng thống. 

Tổng thống Mỹ Barack Obama cho biết, bạn bè chưa khi nào gọi ông là "Ngài Tổng thống".

Người dẫn chương trình này chính là David Axelrold, một người bạn đồng thời là cựu cố vấn của Tổng thống đương nhiệm Obama. 

"Một món quà mà dường như tôi thấy mình có được chính là những người bạn thực sự, những người thực sự tốt quanh tôi, những người luôn sát cánh bên tôi. Và điều đó khiến có có cảm giác bình yên nhất định giữa nhiều điều ngớ ngẩn", ông chủ Nhà Trắng chia sẻ. 

Ông cũng bày tỏ lòng biết ơn mối quan hệ giữa mình với đệ nhất phu nhân Michelle Obama. Ông cho rằng, chính lòng trung thực và sự ủng hộ của bà Michelle đã giúp ông vượt qua những thời điểm khó khăn và thất bại chính trị.

"Ông biết đấy, việc có một người bạn đời trung thực và mạnh mẽ thật sự đã giúp tôi rất nhiều", Tổng thống Obama tâm sự với cựu cố vấn David Axelrold.

Tổng thống Mỹ cho biết thêm, giống như các mối quan hệ giữa ông với gia đình, quan hệ giữa ông với những người bạn thân cận vẫn không hề thay đổi dù ông thành công hay gặp thách thức. 

 

"Quan hệ giữa họ với tôi không bao giờ phụ thuộc vào thành công hay thất bại của tôi. Những người bạn tốt nhất của tôi từ trường phổ thông không hề đối xử khác gì với tôi so với trước kia", ông Obama cho hay. 

Khi người dẫn chương trình Axelrod đặt câu hỏi về việc bạn bè của ông Obama không bao giờ gọi ông là "Ngài Tổng thống", ông chủ Nhà Trắng đáp: "Họ không bao giờ gọi như vậy".

Nên đọc
NM (Theo CNN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo