Quốc tế

Obama và Trump cùng đi dưới mưa, nhưng chỉ có 1 người "ga-lăng"

(DNVN)-Cùng đi dưới mưa nhưng Tổng thống Mỹ Barack Obama và ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump thể hiện hai phong cách hoàn toàn khác biệt.

Trang Indy100 vừa đăng một bài viết so sánh giữa hai tấm ảnh đi trong mưa của đương kim Tổng thống Mỹ Barack Obama và ứng viên đang chạy đua vào Nhà Trắng Donald Trump thu hút 2.000 lượt like trên Twitter. 

Hai bức ảnh thể hiện hai phong cách hoàn toàn khác nhau của ông Obama và Trump (Ảnh Twitter)

Theo Indy100, hai bức ảnh cho thấy cả ông Obama và Trump đều đi trong mưa, nhưng chỉ có ông Obama "ga-lăng". Đương kim Tổng thống Mỹ thể hiện phong cách "người lính" và ga-lăng khi nhường ô cho vợ, người còn lại dường như chỉ chăm chăm bảo vệ mái tóc của mình, trong khi bỏ mặc người phụ nữ bên cạnh để đầu trần băng đi trong mưa.

Ông Trump cầm ô tại Tampa, Florida hôm 24/8, bỏ mặc người phụ nữ đi bên cạnh để "đầu trần"

Bức ảnh đầu tiên chụp tỷ phú Trump ở Tampa, Florida hôm 24/8. Người phụ nữ đi bên cạnh ô, không có ô che dù mưa nặng hạt, là bà Pam Bondi, Tổng chưởng lý Florida. Phóng viên Loren Elliott của hãng tin AP đã chụp tấm hình này và kèm một bài viết đăng trên The Washington Times giải thích về mối quan hệ trước đây giữa ông Trump và bà Bondi. 

Trong chiến dịch tái tranh cử vào năm 2013, bà Bondi đã quyết định không theo đuổi một vụ kiện lừa đảo chống lại “Đại học Trump.” 

Quyết định này của Tổng chưởng lý Florida được cho là có sự mờ ám, nếu xét đến việc một nhóm ủng hộ bà Bondi tái đắc cử làm tổng chưởng lý năm 2013 đã nhận được một khoản ủng hộ trị giá 25.000 USD từ quỹ của tỷ phú Trump.

Trong bối cảnh đó, việc ông Trump quyết định không che ô cho bà Bondi trong bức ảnh gây nhiều sự chú ý. 

 

Song đây chỉ là một phần trong một loạt các bức ảnh mà nhiếp ảnh gia Elliot thực hiện. Bức ảnh mà Elliot chụp cho tờ Tampa Bay Times lại cho thấy cả ông Trump và bà Bondi cùng che ô dưới mưa. 

Ông Obama nhường ô cho phu nhân 

Trong khi đó, bức ảnh Obama do Jewel Samad chụp cho Getty Images diễn ra vào tháng 4/2013 tại căn cứ không quân Andrew khi Tổng thống đến Boston sau vụ tấn công bằng bom khiến 3 người thiệt mạng và 180 người khác bị thương. 

Bức ảnh này phần nào thể hiện phong cách ga-găng khi ông nhường ô cho phu nhân, đồng thời cũng thể hiện phong thái "người lính" để đầu trần bất chấp mưa gió để đi làm việc công. 

Nên đọc
NM (Theo Indy100)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo