Quốc tế

Olympic 2016: Bà đột ngột qua đời khi đang ăn mừng cháu giành HCĐ

(DNVN)-Cụ bà 84 tuổi người Thái Lan đã đột ngột qua đời vì đau tim trong khi đang chứng kiến cháu trai mình là Sinphet Kruaithong giành huy chương đồng (HCĐ) môn cử tạ tại Olympic Rio 2016.

Cảnh sát cho biết, cụ bà 84 tuổi người Thái Lan đã đột ngột qua đời vì đau tim hôm 08/8 trong khi đang ăn mừng cháu trai mình là Sinphet Kruaithong giành huy chương đồng môn cử tạ hạng cân 56 kg nam tại Olympic Rio 2016. 

Sinphet Kruaithong giành huy chương đồng môn cử tạ hạng cân 56 kg nam tại Olympic Rio 2016 (Ảnh: AFP)

AFP đưa tin, cụ già hơn tám mươi tuổi đang xem một chương trình truyền hình trực tiếp cháu trai 20 tuổi của bà Sinphet Kruaithong đứng ở vị trí thứ ba môn cử tại hạng cân 56kg, tuy nhiên, một video được lan truyền rộng rãi cho thấy khung cảnh tưng bừng của những người hâm mộ ở quê nhà vận động viên này đã biến thành thảm kịch sau khi bà anh, Subin Khongthap, ngã sụp.

"Nhận định ban đầu cho thấy cụ bà chết do suy tim. Tuy nhiên, chúng tôi phải đợi kết quả xác minh từ bệnh viện", ông Somwang Prangprakoan, sĩ quan cảnh sát tỉnh Surin tiết lộ. 

"Tôi không chắc chắn liệu cụ bà có quá phấn khích trước tin vui của cháu bà, hay do bà bị bệnh hay không", sĩ quan cảnh sát trên cho biết thêm.

Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí địa phương trước khi diễn ra trận đấu, bà của Sinphet cho biết, bà rất nhớ cháu nhưng vui mừng về những thành tích thể thao của cháu.

"Tôi cổ vũ nó cố lên, cố lên! Tôi nhớ cháu nó và tôi muốn nó thành công. Nó đi thi lần này vì quốc gia với hi vọng mang về tấm hương chương vàng cho nước nhà", bà nói.  

 

Sinphet là vận động viên thứ hai của Thái Lan giành huy chương tại Olympic Rio năm nay. Trước đó, một nữ vận động viên môn cử tạ hạng cân 48 kg đã giành được huy chương vàng hôm 06/8. 

Sopita Tanasan, 21 tuổi, là vận động viên nữ thứ tư của Thái Lan giành huy chương vàng môn cử trong các kỳ Thế vận hội. 

Nên đọc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo