Pháp luật

Ôm hận 1 năm ròng, gã trai dùng dao truy sát bạn

(DNVN) - Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trên bàn nhậu, gã trai ôm hận 1 năm ròng đã cầm dao xông vào nhà chém nhiều nhát vào người bạn khiến nạn nhân bị thương nặng.

Tin tức trên báo Dân trí, ngày 22/3, thông tin từ Công an trạm Tây Sơn (Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết đơn vị vừa tiến hành lấy lời khai của các bên liên quan về vụ việc trên. Theo đó khoảng 14h ngày 20/3, khi anh Tuấn đang ở nhà thì bất ngờ bị Kiên cầm dao xông tới chém nhiều nhát vào người khiến bị thương nặng. 

Gã trai xông vào nhà truy sát nạn nhân sau 1 năm "ôm hận" trong lòng. Ảnh báo Vnexpress.

Sau đó anh Tuấn được người nhà đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Sơn để cấp cứu. Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết nạn nhân bị mất nhiều máu và phải khâu 30 mũi ở vết thương trên lưng, 20 mũi ở vết thương trên cánh tay. 

"Cơ quan điều tra đã thu con dao gây án. Vụ việc sẽ căn cứ trên kết quả giám định thương tích và yêu cầu của người nhà nạn nhân. Nếu kết quả giám định thương tích trên 11% thì sẽ xử lý hình sự, dưới 11% sẽ xử lý hành chính", một cán bộ Công an trạm Tây Sơn cho biết.

Ông Nguyễn Quang Hòe - Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Hương Sơn cho biết, bệnh nhân Tuấn nhập viện trong tình trạng bị chém nhiều nhát trên cơ thể, mất máu. Bác sĩ đã khâu 30 mũi ở vết thương trên lưng, 20 mũi ở vết thương trên cánh tay cho nạn nhân. Báo Zing news thông tin.

Chị Trần Thị Bình, vợ người đàn ông 41 tuổi cho biết, nhiều lần Kiên đã tìm đến nhà đe dọa chồng chị. Theo lời kể, một năm trước, anh Tuấn có can ngăn Kiên trong một vụ đánh nhau. Có thể vì nguyên nhân này nên anh ta để bụng, quay lại trả thù. Tối cùng ngày, trao đổi qua điện thoại, thượng tá Nguyễn Quang Tuệ - Trưởng Công an huyện Hương Sơn cho biết, đã triệu tập Kiên lên để lấy lời khai.

"Anh ta thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cơ quan điều tra đã thu con dao gây án. Vụ việc sẽ căn cứ trên kết quả giám định thương tích và yêu cầu của người nhà nạn nhân", một cán bộ điều tra cho nói.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo