Xã hội

Ổn định trật tự an ninh tại khu vực bến xe Mỹ Đình, Hà Nội

Sở Giao thông vận tải Hà Nội từ ngày 7-9/6 đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát giao thông thành phố triển khai đợt xử lý các vi phạm tại khu vực bến xe Mỹ Đình, nơi được coi là khu vực nóng về xe dù , bảo kê bến bãi.

(chinhphu.vn) Lực lượng liên ngành đã xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động kinh doanh vận tải khách bằng xe ô tô không thực hiện đúng, đầy đủ theo quy định của pháp luật, dùng thủ đoạn để lừa dối hành khách thu lợi bất chính gây mất trật tự an ninh và trật tự an toàn giao thông.

Tài xế Văn Ngọc Hồng, lái xe khách tuyến Cẩm Phả-Cửa Ông-Mỹ Đình và tài xế Lê Minh Lam, hãng taxi Âu Lạc, cho biết sau khi có phản ánh của báo chí, và xử lý của các lực lượng chức năng, tình hình tại bến xe khách liên tỉnh Mỹ Đình đã trở nên trật tự hơn rất nhiều, không còn tình trạng xe khách bến ngoài vượt tuyến vào các khu vực đất trống xung quanh bến xe để tranh khách, hay các xe khách sau khi xuất bến đi chậm để bắt khách…

Theo ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó Giám đốc Xí nghiệp quản lý bến xe Mỹ Đình, tình trạng lộn xộn, mất trật tự đô thị tại khu vực bến xe Mỹ Đình chủ yếu do nhiều xe dù, bến cóc, xe ôm chèo kéo khách bên ngoài bến, chứ không do tình trạng quá tải trong bến. Do vậy, cần tăng cường xử lý hành vi vi phạm bên ngoài bến.
 
Ông Tuấn khẳng định không có chuyện xe khách của các bến xe khác vào đỗ xe trong bến Mỹ Đình vì ngoài lực lượng thanh tra giao thông và lực lượng quản lý bến xe còn có hệ thống camera giám sát, khi có xe vào bến là có nhân viên nhập liệu vào máy tính, không thể xảy ra chuyện xe bến khác tự do vào đỗ tại bến Mỹ Đình.
 

 
Ạnh Dũng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo