Quốc tế

Ông bố thoải mái để con trai "tè bậy" trên thảm đỏ G20 ở Trung Quốc

(DNVN) - Bức ảnh một người đàn ông Trung Quốc để con trai "thoải mái" tè dầm ra thảm đỏ của Hội nghị Thượng đỉnh G20 vào hồi đầu tháng 9 đang gây xôn xao.

Hội nghị Thượng đỉnh G20 - diễn đàn kinh tế của các nước lớn thế giới 2016 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Hàng Châu (Trung Quốc) hồi đầu tháng 9 vừa qua đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười bởi sự xuất hiện của một cậu bé con.

Hình ảnh đứa trẻ ngồi xổm để tè lên thảm đỏ, đứng bên cạnh là ông bố và nhân viên bảo vệ an ninh bất lực nhìn quanh tìm kiếm sự trợ giúp đã lan truyền nhanh trên mạng xã hội weibo của Trung Quốc và gây ra những phản chỉ trích mạnh mẽ từ cư dân mạng.

Ông bố thoải mái để con trai "tè bậy" trên thảm đỏ G20 ở Trung Quốc.

Một nhân viên phụ trách an ninh tại đây đã chụp lại hình ảnh này cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 27/9. Khi đó anh ta ra khỏi sảnh tầng 2 và thấy hai cha con đang đứng nhìn xung quanh như đang đợi ai đó. Thế rồi chỉ trong chớp mắt, cậu bé đột nhiên ngồi xổm xuống, cậu nhân viên an ninh này đã nghe thấy âm thanh “khủng khiếp” của nước tiểu rơi trên tấm thảm.

Tuy nhiên, trái với sự hoảng hốt của cậu nhân viên, người cha của cậu bé có vẻ không quan tâm lắm đến hành động vừa rồi của con trai mình dù sau đó đã xin lỗi vì sự việc trên.

Được biết, một nhân viên lau dọn được gọi đến để xử lý và dọn dẹp “hiện trường” ngay sau đó.

Hồi đầu tháng 9/2016, Trung tâm Hội nghị Quốc tế Hàng Châu đã đón tiếp các nguyên thủ quốc gia từ khắp nơi trên thế giới tới tham dự hội nghị thượng đỉnh G20, vào 10 ngày cuối hội nghị, nó được mở cửa cho khách du lịch vào tham quan.

Nhân viên an ninh kể rằng đã từng có người thử thư giãn bằng cách cởi giầy ra và đánh giấc ngủ trưa ở bãi cỏ trong khu vườn trên mái của Trung tâm Hội nghị.

 

Nên đọc


Thu Phương (Theo Shanghaiist)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo