Quốc tế

Ông Donald Trump đặt biệt danh mới cho bà Clinton

(DNVN) - Ông Donald Trump - ứng viên tổng thống Mỹ từ đảng Cộng hòa đã đưa ra biệt danh “thối rữa” (rotten) vào ngày 25/7 để ám chỉ đối thủ là bà Hillary Clinton.

Phát biểu trước các cử tri ủng hộ mình ở Roanoke, bang Virginia, ông Trump vạch trần bà Clinton cố tình tránh dùng tên đệm Rodham của mình vì sợ vần với từ "thối rữa".

"Tại sao bà ấy lại tránh nó? Hillary Rotten Clinton… đúng không? Có lẽ, đó là giả thiết gần gũi hơn hết," — cổng thông tin Hill dẫn lời ông Trump.

Cuộc chiến giành ghế Tổng thống Mỹ giữa Donald Trump và bà Clinton đang rất căng thẳng.

Từ trước tới nay ông Trump sử dụng biệt danh "quanh co" (crooked) ám chỉ đối thủ. Hồi tháng 6, nhà tỷ phú thậm chí còn lập trang web "Mười điều dối trá huyền thoại của bà Clinton". Địa chỉ trang web lặp lại lời ông Trump LyingCrookedHillary.com có nghĩa "Bà Hillary quanh co giả dối".

Việc làm này của ông Donald Trump tiếp tục "đổ thêm dầu vào lửa" trong cuộc chiến trở thành Tổng thống Mỹ với bà Clintom. Nhiều lần, ông Trump đã có bài phát biểu của mình chống lại ứng viên của đảng Dân chủ Hillary Clinton và nhiều kẻ thù khác của nước Mỹ.

Trong một nỗ lực để thu hút các cử tri của đảng Dân chủ không hài lòng với ứng viên sẽ được chọn làm đại diện của đảng này ra tranh cử, ông Trump cũng đã dùng lời của chính Thượng nghị sĩ Bernie Sanders phê bình bà Clinton.

"Bản năng xấu xa của bà ấy cùng với những phán đoán tồi tệ của mình - điều mà Bernie Sanders đã chỉ ra - là những gì đã gây ra thảm họa hiện nay", ông Trump nói. "Nhưng di sản của bà Hillary Clinton không phải là di sản của nước Mỹ. 

Nên đọc
Hòa Lộc (theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo