Quốc tế

Ông Donald Trump tố CNN đưa tin giả

Tổng thống Mỹ vừa đắc cử Donald Trump bác bỏ thông tin cho rằng ông sẽ làm việc trong chương trình truyền hình thực tế The Apprentice và tố CNN nói dối.

Mới đây, kênh này đưa tin rằng ông Trump sẽ là nhà sản xuất chương trình do ngôi sao Arnold Schwarzenegger dẫn chương trình.

Ông Donald Trump tố CNN đưa tin giả.

Theo dữ liệu của phương tiện truyền thông, nếu Trump giữ một vị trí được trả tiền trong chương trình truyền hình mới, thì có thể sẽ dẫn đến xung đột lợi ích, như Sputnik phản ánh.

Về phần mình, ông Trump gọi thông báo của CNN là lố bịch và không xác thực, cáo buộc kênh truyền hình dối trá.  Nhà tỷ phú cũng nói ông không có liên hệ gì với chương trình, ngoài chuyện ông là một trong những người sáng lập ra nó.

Ông Trump đã chủ trì The Apprentice, chương trình truyền hình thực tế đánh giá kỹ năng kinh doanh của thí sinh từ năm 2004 đến 2015.

Chương trình này có phiên bản dành cho người nổi tiếng bắt đầu từ năm 2008. Cựu ngôi sao điện ảnh và thống đốc bang California Arnold Schwarzenegger sẽ là người dẫn chương trình thay thế cho ông Trump.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo