Xã hội

Ông lão 77 tuổi dọa tự thiêu vì bị kết án 3 năm tù

Bản án 3 năm tù thích đáng cho hành vi dâm ô của ông lão 77 tuổi.

Theo chủ tọa phiên tòa, do bị cáo Nguyễn Khắc Thủy tuổi cao, sức khỏe yếu nên tòa đã giảm 1 phần bản án. Tuy nhiên, chủ tọa phiên tòa cho rằng bị cáo Thủy đã không thành khẩn khai báo và phủ nhận việc các nạn nhân tố cáo nên yêu cầu cơ quan điều tra tiếp tục điều tra về tội "Dâm ô trẻ em" với những trường hợp khác.

Trước đó, trong lời nói sau cùng tại tòa, bị cáo Nguyễn Khắc Thủy vẫn tiếp tục kêu oan. Bị cáo cho rằng phiên tòa xét xử diễn ra mà thiếu những người liên quan (bị hại) là không có giá trị.

Bị cáo tại phiên tòa ngày 17/11

Luật sư của ông Thủy cũng không đồng ý cáo trạng, luận tội của VKS truy tố ông Thủy. Các luật sư cho rằng vụ án không đảm bảo tính khách quan, các chứng cứ không đủ để buộc tội ông Thủy, nhiều mâu thuẫn.

Tại tòa, các điều tra của vụ án cũng trình bày lại quá trình điều tra, thu thập thông tin đối với vụ án trong đó có đoạn video ghi lại cảnh thực nghiệm hiện trường và phần trả lời những câu hỏi phía luật sư đặt ra.

Bị cáo đã lợi dụng thời điểm các bị hại là trẻ em không có bố mẹ ở bên cạnh để có hành vi dâm ô để thỏa mãn bản thân… HĐXX nhận định hành vi của của ông Thủy đã cấu thành tội dâm ô với trẻ em với tình tiết phạm tội nhiều lần, phạm tội với trẻ em, tính chất, hành vi của bị cáo đã gây ra là rất nguy hiểm cho xã hội, suy giảm giá trị đạo đức xã hội, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục.

Hành vi bị cáo thực hiện là hành vi suy đồi đạo đức, xã hội lên án…Do gia đình các bị hại không yêu cầu bị cáo bồi thường trách nhiệm dân sự, nên tòa không xét tới.

Viện Kiểm sát đề nghị xử phạt bị cáo từ 3-4 năm tù.

 

 

Phạt 3 - 4 năm tù cho hành vì suy đồi đạo đức

Ông Thủy sau đó xin HĐXX tự bào chữa cho mình, nhất quyết khẳng định không hề có chuyện dâm ô với cháu bé. Nếu bị buộc tội, ông sẽ tự thiêu.

Theo bị cáo Thủy, bản thân bị cáo rất yêu quý các cháu. Nếu có thì chỉ xoa đầu, vỗ vai bé, chứ không có hành động ôm ấp, dâm ô đối với các cháu bé như cáo buộc của VKS.

Mặc dù bị cáo không thừa nhận nhưng căn cứ vào lời khai các nhân chứng, bị hại, biên bản thực nghiệm hiện trường đủ cơ sở kết luận, bị cáo Thủy có hành vi dâm ô với 6 tuổi vào tháng 4/2014 và một bé gái khác 11 tuổi vào tháng 5/2014.

Nên đọc
Trang Pham(Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo