Pháp luật

Ông lão gần 80 tuổi nhiều lần giở trò đồi bại với nữ sinh

(DNVN) - Với thủ đoạn cho tiền 10.000-20.000 đồng mỗi lần, ông Nam đã thực hiện hành vi đồi bại với nữ sinh khoảng 4 lần.

Tin tức cho hay, Công an tỉnh Quảng Nam vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với ông Thi Lý Nam (SN 1937, trú huyện Phú Ninh, Quảng Nam) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo báo VnExpress, trước đó, vào một ngày cuối tháng 4, người hàng xóm phát hiện ông Nam đưa bé T. (12 tuổi) vào nhà đóng cửa nên nảy sinh nghi ngờ. 

Ông Nam chỉ gốc mít nơi ông có hành vi đồi bại với cháu bé. Ảnh: Báo Công Lý.

Người này sau đó gọi thêm hai hàng xóm khác đạp cửa xông vào nhà ông Nam, bắt quả tang ông đang giở trò đồi bại với bé gái. Vụ việc được gia đình nạn nhân trình báo công an.

Tại cơ quan điều tra, ông Nam khai, tháng 9/2015 T. sang nhà ông trèo cây hái quả trứng cá. Đang ngồi dưới tán cây uống rượu một mình, thấy bé gái hàng xóm mập mạp, ông Nam dụ dỗ quan hệ. 

Sau đó ông nhiều lần quan hệ với T., mỗi lần cho nạn nhân 10.000 đến 20.000 đồng. Ông Nam đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé 4 lần.

Người dân cho hay, ông Nam có vợ con. Mặc dù tóc đã bạc trắng, răng rụng nhưng ông Nam hay ve vãn phụ nữ. Vợ ông này từng cảnh báo các bé gái tránh xa chồng mình.

Vụ việc đang được điều tra.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo