Pháp luật

Ông lão "tự hào" làm bé gái 14 tuổi mang bầu lĩnh 12 năm tù

(DNVN) - Gã đàn ông tự hào trước tòa vì kiếm được đứa con chung sau khi hiếp dâm nữ sinh chính thức bị tuyên phạt 12 năm tù.

Theo báo Zing.vn, sáng 14/9, sau hai ngày nghị án, HĐXX TAND tỉnh Nghệ An tuyên Uông Nhật Được (68 tuổi, ở TP Vinh) 10 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em và 2 năm tù về tội Giao cấu với trẻ em.

Theo cáo trạng, ông Được biết nhà chị Th. nấu rượu nên thường tới mua, rồi thân quen. Chiều 19/4/2014, ông tới mua rượu nhưng trong nhà chỉ có bé T. (12 tuổi, con chị Th.). 

Uông Nhật Được tại phiên tòa. Ảnh: Zing.vn.

Cầm chai rượu cô bé đưa, ông Được không về nhà mà ngồi uống tại chỗ, còn T. tiếp tục học bài ở trong buồng. Sau 5 chén liền tù tì, ông Được đã sàm sỡ đứa trẻ.

Trước khi về, gã đàn ông đưa 100.000 đồng cho T. nói trả tiền chai rượu và cho luôn tiền thừa, dặn cháu đừng mách chuyện với ai. Lộ chuyện cả hai ông cháu ta bị mang tiếng xấu.

Sau khi cưỡng hiếp bé gái lần đầu, ông Được cho cô bé một chiếc điện thoại, dặn khi nào mẹ vắng nhà thì nháy máy để ông qua. Theo cáo buộc, từ 4/2014 đến 10/2015 ông Được đã nhiều lần quan hệ với bé T.

Đến ngày 5/12/2015, chị Th. phát hiện con gái có nhiều biểu hiện bất thường nên đưa đi khám. Kết quả, cháu T. có thai 26 tuần tuổi. Ngày 3/3/2016, cháu T, sinh một bé trai. Kết quả giám định ADN cho thấy bé trai là con của Được.

Đáng chú ý, tại ngày xử trước đó, bị cáo Uông Nhật Được còn trơ trẽn nói: “Tôi hối hận vì hành vi của mình lúc uống rượu say. Nhưng tôi tự hào vì đã có thêm một đứa con”.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo