Pháp luật

Ông Mỹ phủ nhận gửi "email tình ái" đến Hoa hậu Việt kiều

(DNVN) - Ông Cao Toàn Mỹ người tố cáo Hoa hậu Phương Nga lừa đảo đã phủ nhận email được cho là “hợp đồng tình ái” 16,5 tỷ đồng với người đẹp.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, sau một ngày xét xử, chiều 21/9, TAND TP. HCM đã quyết định trả hồ sơ cho VKSND TP. HCM để điều tra lại vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với Trương Hồ Phương Nga(SN 1987) và Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1987, bạn Nga). Theo HĐXX, qua quá trình thẩm vấn, nhiều vấn đề của vụ án chưa rõ nên cần trả hồ sơ cho Viện KSND TP điều tra bổ sung.

Ông Cao Toàn Mỹ phủ nhận viết "hợp đồng tình ái" cho hoa hậu Phương Nga. Ảnh báo Giao thông.

Đáng chú ý, tại phiên tòa xét xử, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã phủ nhận tội lừa đảo 16,5 tỷ đồng mà khẳng định toàn bộ số tiền trên là "hợp đồng tình ái" giằng buộc giữa cô và một vị đại gia ở Sài Gòn. Nạn nhân trong vụ việc này là  ông Cao Toàn Mỹ (một đại gia ở TP. HCM).

Theo báo Giao thông, vào chiều 22/9 vừa qua, cư dân mạng đã lan truyền chóng mặt những hình ảnh chụp lại nội dung email, được cho là “hợp đồng tình ái” của Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ. 

Một trong những hình ảnh về email được cho là của đại gia gửi đến hoa hậu Phương Nga gây xôn xao. Ảnh: Tri Thức Trẻ.

Theo đó, những bức ảnh chụp nhiều email có nội dung trao đổi tình - tiền giữa một người tên Nga và một người tên Garry Cao (email my.caotoan@gmail.com). Nội dung email đề cập tới “hợp đồng tình ái” trong bảy năm, số tiền lần đầu là 4,5 tỉ đồng, lần sau là 10 tỉ đồng được đưa làm hai lần. 

Cũng trong email trao đổi này, vị đại gia có đưa ra một số yêu cầu với người tên Nga như không được yêu người khác, không được đóng phim có cảnh nóng...

Tuy nhiên, khi trao đổi với báo Pháp luật TP. HCM, ông Cao Toàn Mỹ cho rằng ông “chắc chắn không viết những email này” và từ chối tiết lộ thêm bất cứ điều gì.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo