Xã hội

Ông Nguyễn Văn Thân tiếp tục được Vinasme tin cậy giới thiệu ứng cử ĐBQH khóa XIV

(DNVN) - Ông Nguyễn Văn Thân - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tiếp tục được giới thiệu ứng cử vào Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV.

Chiều 7/2, tại Hà Nội, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Ban lãnh đạo mở rộng để thảo luận, giới thiệu người ứng cử ĐBQH khóa XIV.

Thành phần tham dự Hội nghị bao gồm: Ban lãnh đạo Hiệp hội, Thành viên thường trực, Thường vụ Hiệp hội; Trưởng các ban, đơn vị trực thuộc; Chủ tịch các Hiệp hội thành viên và đại diện các cán bộ công nhân viên công tác tại cơ quan Hiệp hội, đơn vị.

Ông Tô Hoài Nam - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam báo cáo kết quả Hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri đã tổ chức chiều 29/2.

Mở đầu Hội nghị, ông Tô Hoài Nam - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội (Chủ trì Hội nghị) đã báo cáo kết quả Hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri đã tổ chức chiều 29/2 vừa qua.

Theo đó, ông Nam cho biết, tại Hội nghị lấy ý kiến vừa qua, toàn Hội nghị đã nhất trí cao giới thiệu ông Nguyễn Văn Thân - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam ứng cử vào Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV.

Sau khi nghe ông Tô Hoài Nam báo cáo, toàn bộ Hội nghị một lần nữa đã đặt niềm tin tuyệt đối vào vị Chủ tịch Hiệp hội. Theo đó, tất cả các ý kiến đều cho rằng ông Nguyễn Văn Thân là một người có lập trường chính trị rõ ràng, luôn trung thành với Đảng và Nhà nước. Đặc biệt, ông Thân còn là một người đầy tài năng, nhiệt huyết và bản lĩnh, xứng đáng đại diện cho hàng triệu cử tri giới doanh nhân, doanh nghiệp nhỏ và vừa ứng cử vào ĐBQH khóa XIV.

Hội nghị nhất trí cao giới thiệu ông Nguyên Văn Thân - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam ứng cử vào ĐBQH khóa XIV.

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Thân đã bày tỏ niềm vinh dự lớn lao và cảm ơn sâu sắc khi được ban lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đặt niềm tin và nhất trí giới thiệu mình ứng vào ĐBQH khóa XIV. Đồng thời, bản thân ông cũng hứa sẽ cố gắng ứng cử và trở thành ĐBQH để đại diện cho Hiệp Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa, các doanh nghiệp, doanh nhân có tiếng nói và đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

Ông Nguyễn Văn Thân - Chủ tich Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam phát biểu tại Hội nghị.

“Được Ban lãnh đạo Hiệp hội và các cán bộ công nhân viên tin tưởng là niềm vinh dự lớn đối với tôi. Tôi xin hứa sẽ phát huy truyền thống những người đi trước để cùng Hiệp hội và đưa các doanh nghiệp ngày càng phát triển. Đặc biệt là góp phần tiếng nói, đóng góp nhất định cho sự phát triển chung của đất nước chúng ta”, ông Thân nhấn mạnh.

 

“Là đơn vị đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam nên chúng ta sẽ định hướng doanh nghiệp luôn kiên định niềm tin tuyệt đối vào Đảng và Nhà nước. Đồng thời, kết nối các doanh nghiệp với các cơ quan Trung ương để tìm thấy sự thống nhất, giúp đỡ để từ đó cùng hướng tới mục tiêu chung là phát triển đất nước Việt Nam “dân giàu, nước mạnh” và để xứng đáng với niềm tin mà Đảng và Nhà nước đã giành cho chúng ta”, ông Thân chia sẻ thêm.

 Ông Cao Sỹ Kiêm - Chủ tịch danh dự Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam chia sẻ tại Hội nghị.

Có mặt tại Hội nghị, ông Cao Sỹ Kiêm - Nguyên Chủ tịch, Chủ tịch danh dự Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam cũng đã bày tỏ sự tin tưởng và nhất trí cao khi Ban lãnh đạo Hiệp hội quyết tâm giới thiệu ông Thân ứng cử vào đại biểu Quốc hội khóa tới. Đồng thời, ông cũng không quên nhắc nhở người kế nhiệm mình với cương vị lãnh đạo Hiệp hội phải luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, đưa Hiệp hội và tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp ngày càng vươn xa.

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo