Thị trường

Ông Phạm Công Tuấn, Giám đốc Công ty CP Dinh dưỡng An Phú: Người nông dân luôn là bạn của chúng tôi

Thành lập năm 2014, Công ty CP Dinh dưỡng An Phú - chuyên cung ứng các sản phẩm, dịch vụ thức ăn gia súc, gia cầm, đóng trên địa bàn phường Cẩm Thượng, thành phố Hải Dương - đã khẳng định được chỗ đứng trên thương trường vốn đầy khắc nghiệt.

An Phú đã xây dựng một quy trình sản xuất chặt chẽ, khép kín, tự động hóa hoàn toàn từ đầu vào đến khi ra thành phẩm. Hiện tại, công ty đã xây dựng 2 nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi với sản lượng khoảng 30 tấn/h. Sản phẩm của An Phú hiện đã đến với bà con nông dân của 43 tỉnh thành. An Phú còn là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành nông nghiệp thực hiện mô hình từ Farm đến Food (từ trang trại đến bàn ăn). Công ty xây dựng những trang trại chăn nuôi lợn, gà ở Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng… Năm 2018, công ty sẽ tiếp tục xây dựng trang trại tại Hòa Bình, Yên Bái. Hiện nay, sản phẩm thực phẩm đã qua chế biến với thương hiệu An Phú Food đã có mặt tại một số siêu thị lớn tại Hà Nội, Hải Dương. 

Doanh nhân Phạm Công Tuấn

Doanh nhân Phạm Công Tuấn, Giám đốc Công ty CP Dinh dưỡng An Phú tâm sự: “Tôi sinh ra trong một gia đình nông dân nên có lẽ gắn bó với người nông dân là sự lựa chọn đúng hướng. Nghề chọn mình nên càng làm càng thấy phù hợp với nghề. Tôi và các đồng nghiệp luôn xác định người nông dân là người bạn của Công ty. Nhận thấy khó khăn và bất cập trong chăn nuôi tại Việt Nam là trình độ người nông dân sơ khai, đi lên từ trồng rau trồng lúa, không có bất cứ kiến thức về chăn nuôi, công ty phải điều các kỹ sư hướng dẫn kiến thức sổ tay chăn nuôi, cầm tay chỉ việc đối với bà con nông dân.

”Năm 2017, do giá cả sản phẩm đầu ra giảm, nguyên liệu đầu vào tăng cao khiến nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành nông nghiệp lao đao, nhưng An Phú vẫn có bước phát triển ổn định. Theo giám đốc Phạm Công Tuấn, năm 2018 sản xuất nông nghiệp sẽ có nhiều thuận lợi, sản phẩm đầu ra tăng, ổn định, bà con sẽ có thu nhập tốt hơn. 

Nói về những doanh nhân cùng tuổi Tuất với mình, anh Tuấn cười: Những người tuổi Tuất rất trung thành, họ sống vì xã hội, được mọi người yêu mến. Nhân dịp năm mới, qua Doanh nghiệp & Hội nhập, tôi xin chúc các bạn tuổi Tuất làm ăn phát đạt, kiên định về lựa chọn của mình, nhiều niềm vui, nhiều hạnh phúc.

Công Ty Cổ phần Dinh dưỡng An Phú

Địa chỉ: Đường Triệu Quang Phục, Phường Cẩm Thượng, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương

 

ĐT: (0320)3680968

Email:dinhduonganphu@gmail.com

Webside:anphufeed.vn
Nên đọc
Nguyễn Loan
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo