Quốc tế

Ông Putin cho biết đã có cháu trong cuộc phỏng vấn

Trong một cuộc phỏng vấn với đạo diễn người Mỹ Oliver Stone, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng ông đã có cháu nhưng có ít thời gian chơi với các cháu.

Theo Sputnik rong cuộc phỏng vấn đó, đạo diễn Oliver Stone hỏi Tổng thống Nga có yêu cháu của mình không. "Ông Putin nói vâng, nhưng thừa nhận rằng ông không có nhiều thời gian để chơi với các cháu" , CNN trích dẫn từ cuộc phỏng vấn, cho biết.

Tổng thống Nga Vladimir Putin 

Trước đó, trong cuộc họp báo thường niên vào cuối năm 2015, Tổng thống Putin cũng từng nhắc tới hai con gái Maria và Ekaterina của ông. Nhà lãnh đạo Nga cho biết ông “rất tự hào” về các con của mình, và các con của tổng thống vẫn đang “tiếp tục nghiên cứu và làm việc”, theo tin tức trên báo Dân trí.

“Các con của tôi có thể nói thông thạo 3 ngôn ngữ châu Âu. Một người thậm chí có thể nói một hoặc 2 ngôn ngữ châu Á, và người kia biết 4 ngôn ngữ châu Âu. Các con tôi sử dụng các ngôn ngữ nước ngoài trong công việc”, ông Putin chia sẻ.

Cũng theo nhà lãnh đạo Nga, các con gái của ông không làm các công việc liên quan tới kinh doanh hay chính trị. Họ vẫn đang sống ở Nga và chưa bao giờ thay đổi nơi ở thường trú. Tổng thống Putin từ chối tiết lộ các thông tin về nơi ở cũng như nơi làm việc của các con gái vì nhiều lý do, bao gồm cả các lý do về an ninh.

“Các con tôi chưa bao giờ thích cuộc sống là tâm điểm chú ý của dư luận. Chúng chỉ đang sống cuộc sống riêng của mình và tận hưởng cuộc sống một cách xứng đáng”, ông Putin nói thêm.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo