Quốc tế

Ông Trump dọa sa thải trợ lý bình phẩm về sức khỏe của bà Clinton

(DNVN) - Ứng viên Tổng thống Hoa Kỳ từ đảng Cộng hòa Donald Trump cố tránh bình phẩm về sự đột biến xấu trong sức khỏe của đối thủ là ứng viên Dân chủ Hillary Clinton.

Theo dữ liệu từ ban tham mưu tranh cử của tỷ phú, ông này đã chỉ thị cho các trợ lý không được đưa ra tuyên bố nào về bệnh tình của cựu Ngoại trưởng cũng như cấm đăng tải ý kiến về việc này trên các mạng xã hội, theo Sputnik.

Các đại diện của đảng Cộng hòa định công khai "chúc bà Clinton mau chóng bình phục" và "bày tỏ sự tôn trọng" với vụ việc vừa xảy ra, — các phương tiện truyền thông Mỹ cho biết.

Bà Clinton đang có vấn đề về sức khỏe.

Đáng chú ý là những ai vi phạm chỉ thị nói trên có nguy cơ phải chịu hậu quả đến mức sa thải.

Tình hình sức khỏe của bà Cliton đang gây sự chú ý của dự luận quốc tế. Đáng chú ý, trong bối cảnh những tin đồn chưa thể kiểm chứng về tình trạng sức khỏe của cựu ngoại trưởng Mỹ bủa vây, bà Clinton đột ngột rời lễ kỷ niệm 15 năm vụ khủng bố ngày 11/9/2001 vì sốt cao và mất nước. 

Các bác sĩ cho biết bà Clinton bị viêm phổi và đã kê thuốc kháng sinh để điều trị. Lịch trình làm việc của bà Clinton cũng đã được thay đổi để ứng viên tổng thống đảng Dân chủ có thời gian nghỉ ngơi.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo