Quốc tế

Ông Trump mời Kim Kardashian tới Nhà Trắng bàn cải cách nhà tù

Bức ảnh Tổng thống Mỹ Donald Trump với ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian West đã kéo theo những tranh luận về việc tại sao một ngôi sao truyền hình thực tế được mời tới Nhà Trắng để bàn vấn đề cải cách nhà tù.

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 30/5 đã đăng tải trên tài khoản Twitter bức ảnh chụp của ông với ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian West tại Phòng Bầu Dục trong Nhà Trắng kèm dòng bình luận: "Một cuộc gặp tuyệt vời với @KimKardashian hôm nay để bàn về cải cách nhà tù".

Chuyến thăm Nhà Trắng của Kim Kardashian gây khá nhiều bất ngờ thậm chí gây tranh cãi trên các mạng xã hội khi nhiều người đặt ra câu hỏi, tại sao một ngôi sao truyền hình thực tế được mời tới Nhà Trắng để bàn vấn đề cải cách nhà tù.

Tổng thống Mỹ Donald Trump và ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian West tại Phòng Bầu Dục. (Ảnh: Twitter).

Trong khi đó Nhà Trắng tiết lộ rất ít thông tin về chuyến thăm này.

Ngôi sao truyền hình thực tế Kardashian gần đây bất ngờ tham gia sâu hơn vào các vấn đề chính trị và thể hiện mối quan tâm đặc biệt đến các vụ án hình sự gây tranh cãi nhằm đòi lại công bằng cho người phụ nữ.

Theo Huffington Post, trong chuyến thăm Nhà Trắng, cô Kim Kardashian ngoài bàn về vấn đề cải cách nhà tù, cũng hối thúc chính quyền của Tổng thống Trump phóng thích bà Alice Marie Johnson, người đã ngồi tù hơn 20 năm sau khi bị kết án chung thân vì tội danh liên quan đến ma túy phi bạo lực.

Bản án dành cho bà Johnson từng gây nhiều tranh cãi trong dư luận khi nhiều người cho rằng bản án chung thân quá nặng. Năm 2017, Kim Kardashian đã tập hợp một nhóm luật sư để đấu tranh giúp bà Johnson được phóng thích.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo