Quốc tế

Ông Trump muốn người dân đến dự lễ nhậm chức Tổng thống

(DNVN) - Tổng thống Mỹ mới đắc cử Donald Trump cho biết, ông muốn nhìn thấy trong lễ nhậm chức của mình vào ngày 20/1/2017 tới không phải những người nổi tiếng mà là những người dân thường.

"Cái gọi là những người nổi tiếng trong danh sách mời tới, tất cả họ đều muốn có vé vào lễ nhậm chức của tôi, nhưng hãy nhìn xem những gì họ đã làm cho Hillary (bà Clinton), không làm được điều gì cả. Tôi muốn những người dân thường đến với tôi ngày tôi nhậm chức", ông Trump đã viết trên Twitter của mình.

Ông Trump.

Như vậy, Trump nói bóng gió rằng nhiều người nổi tiếng trong các cuộc bầu cử Mỹ đã ủng hộ đối thủ của ông thuộc đảng Dân chủ Hillary Clinton, nhưng cuối cùng bà ấy đã thua.

Lễ nhậm chức của ông Trump sẽ diễn ra vào ngày 20/1 tới với nhiều hoạt động. Đội ngũ của ông Trump được cho là đã ra sức vận động quyên góp hàng chục triệu USD cho sự kiện này.

Được biết, đội ngũ của ông Trump đến nay mới chỉ mời một số nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn trong lễ nhậm chức của ông.

Ông Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử diễn ra ngày 08/11 vừa qua khi vượt qua bà Clinton theo số phiếu đại cử tri, mặc dù bà Clinton đã đạt được nhiều hơn ông gần 3 triệu phiếu bầu phổ thông.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo