Xã hội

Ông Trương Quang Nghĩa nói gì khi làm Bí thư Đà Nẵng?

"Khi nhận được nhiệm vụ Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải tôi chẳng bao giờ nghĩ là mình sẽ về, quay lại Đà Nẵng làm Bí thư. Nhưng là một người lính, trước nhiệm vụ và yêu cầu của Trung ương, của cách mạng, tôi mong mình sẽ hoàn thành nhiệm vụ", ông Trương Quang Nghĩa nói sau khi nhận quyết định làm Bí thư Đà Nẵng.

Như thông tin đã đưa, sáng 7/10, tại Hội trường Thành ủy Đà Nẵng diễn ra Hội nghị công bố Quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ, theo tin tức trên báo VOV.

Tại Hội nghị, ông Hà Ban - Phó Ban Tổ chức Trung ương đọc Quyết định về việc phân công ông Trương Quang Nghĩa - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải giữ chức Bí thư Thành ủy Đà Nẵng.

Theo Quyết định này, Bộ Chính trị chỉ định ông Trương Quang Nghĩa tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Thành ủy, giữ chức Bí thư Thành ủy Đà Nẵng nhiệm kỳ 2015-2020.

Ông Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương trao Quyết định cho tân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa. Ảnh: Thanh Tra.

Như vậy, ông Trương Quang Nghĩa được Bộ Chính trị phân công giữ chức Bí thư Thành ủy Đà Nẵng thay ông Nguyễn Xuân Anh vừa bị cách chức.

Phát biểu sau khi nhậm chức, ông Trương Quang Nghĩa gửi lời cảm ơn Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã tin tưởng giao trọng trách mới cho cá nhân ông. Đồng thời ông cũng mong muốn cán bộ, nhân dân, lực lượng quân đội, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Thành ủy ủng hộ để ông hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian tới, theo tin tức trên báo VTC News.

"Khi nhận được nhiệm vụ Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải tôi chẳng bao giờ nghĩ là mình sẽ về, quay lại Đà Nẵng làm Bí thư. Nhưng là một người lính, trước nhiệm vụ và yêu cầu của Trung ương, của cách mạng, tôi mong mình sẽ hoàn thành nhiệm vụ.

Những gì Đà Nẵng đã nuôi dưỡng tôi, giúp tôi trưởng thành ở đây tôi luôn ghi nhớ.

Với tình cảm của Đà Nẵng cũng như các đồng chí ở đây, tôi luôn mong muốn những nỗ lực, cố gắng của mình cũng sẽ được đón nhận và nhận được sự ủng hộ của các đồng chí để chúng ta cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ của mình.

 

Trước mắt chúng ta phải tập trung để vượt qua những khó khăn trong thời gian vừa qua, tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ chính trịnh của năm 2017. Đặc biệt là tổ chức thành công Tuần lễ cấp cao APEC tại Đà Nẵng", ông Trương Quang Nghĩa phát biểu lúc nhậm chức.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VOV, VTC News)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo