Pháp luật

Ôtô “đấu đầu” xe máy, 2 nạn nhân tử vong

Sau khi vượt cùng lúc 2 ôtô chạy cùng chiều, xế hộp đã tông trực diện xe máy đang chạy ở chiều ngược lại, khiến 2 người tử vong.

Ngày 2/1, Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang, cho biết đã khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa ôtô với xe gắn máy làm 2 người tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Linh (18 tuổi, ngụ xã Tân Hòa Đông, huyện Tân Phước, Tiền Giang) và chị Trần Thị Thanh Trúc (18 tuổi, ngụ xã Thạnh Nhựt, huyện Gò Công Tây, Tiền Giang).

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, tối 1/1, Võ Thanh Giang (23 tuổi, ngụ xã Bình Đông, thị xã Gò Công) điều khiển ôtô chạy trên Quốc lộ 50 (hướng từ Gò Công về TP Mỹ Tho).

Khi đến đoạn thuộc xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo, Giang cho xế hộp của mình lấn trái và vượt cùng lúc 2 ôtô chạy cùng chiều thì tông trực diện vào xe máy của anh Linh đang chở chị Trúc đang chạy theo chiều ngược lại.

Cú tông cực mạnh khiến chị Trúc và anh Linh tử vong. Riêng Giang cũng bị thương nhẹ. Tại hiện trường chiếc xe máy của anh Linh bể nát, còn đầu xế hộp của Giang cũng hư hỏng nặng.

Nên đọc
Theo Người lao động
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo