Quốc tế

Pakistan: Cháy lớn tại khách sạn hạng sang, gần 90 người thương vong

(DNVN)-Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại một khách sạn hạng sang ở Pakistan, khiến ít nhất 11 người thiệt mạng và 75 người khác bị thương.

Truyền thông Pakista đưa tin, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại một khách sạn hạng sang gồm trên 400 phòng ở thành phố Karachi.

Một cô gái vừa nghe điện thoại vừa khóc khi hay tin người thân thiệt mạng trong vụ cháy ở khách sạn Regent Plaza, Pakistan.

Vụ hỏa hoạn khiến ít nhất 11 người thiệt mạng và 75 người khác bị thương. Nhiều vị khách hốt hoảng và tuyệt vọng đã lao từ cửa sổ xuống đất để thoát khỏi vụ cháy. 

Tờ Dawn đưa tin, ngọn lửa bùng phát tại phòng bếp ở tầng trệt của khách sạn Regent Plaza và nhiều khách hàng bị mắc kẹt ở những tầng trên. Được biết, khách sạn này có trên 400 phòng. 

Video quay hiện trường vụ cháy cho thấy, một số vị khách của khách sạn sử dụng ga trải giường cột lại làm dây thoát hiểm, leo ra khỏi cửa sổ ở các tầng trên khi cột khói đang bốc cao ngùn ngụt. 

Thị trưởng thành phố Karachi, ông Waseem Akhtar phát biểu với báo giới rằng, nguyên nhân vụ hỏa hiện chưa được làm rõ. Hiện cũng chưa rõ có du khách nước ngoài nào là nạn nhân trong vụ cháy hay không. 

Nhiều tòa nhà ở Pakistan không đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn và sức khỏe, trong khi đó lính cứu hỏa của thành phố này thường không được trang bị đầy đủ trang thiết bị.

 

Nên đọc
Thu An (Theo Reuters/Dawn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo