Quốc tế

Pakistan: Hai tàu đấu đầu kinh hoàng, 156 người thương vong

(DNVN)-6 người thiệt mạng và hơn 150 người khác bị thương sau khi 2 đoàn tàu đấu đầu kinh hoàng gần thành phố Multan, Pakistan vào sáng nay 15/9.

Sáng 15/9 đã xảy ra một vụ tai nạn tàu hỏa kinh hoàng tại gần thành phố Multan, Pakistan khi hai đoàn tàu đấu đầu nhau khiến ít nhất 6 người thiệt mạng và khoảng 150 người khác bị thương, trong đó nhiều người bị thương nặng.

Vụ tai nạn kinh hoàng cướp đi sinh mạng của ít nhất 6 người...(Ảnh Metro)

Theo tiết lộ của cảnh sát tại thành phố Multan, đoàn tàu chở khách Awam Express đã đâm vào đoàn tàu chở hàng gần ga Bucch ở thành phố Multan vào khoảng 2 giờ 30 sáng ngày 15/9 (tức 4 giờ 30, giờ Việt Nam). Tàu chở khách đang trên đường từ thành phố Peshawar đến thành phố Karachi thì gặp nạn. 

... và 150 người khác bị thương, trong đó nhiều người bị thương nặng (Ảnh Metro)

Vụ tai nạn kinh hoàng này được cho là đã xảy ra sau khi tàu chở hàng dừng lại để xử lý sự cố sau khi đâm phải một người đàn ông trên đường ray. Sau đó, đoàn tàu chở khách tiến tới cùng hướng và đâm vào.

Hiện 10 người đang trong tình trạng nguy kịch (Ảnh Metro)

Ít nhất 10 người khác hiện vẫn trong tình trạng nguy kịch sau khi 4 toa tàu bị lật. Đoạn video quay lại vụ tai nạn cho thấy lực lượng cứu hộ đã nỗ lực kéo những hành khách đang bị mắc kẹt khỏi đống đổ nát. 

Lực lượng cứu hộ kéo 1 hành khách ra khỏi đống đổ nát (Ảnh Metro)

Công tác cứu hộ bị trì hoãn do đang diễn ra kỳ nghỉ lễ Eid kéo dài trong 3 ngày tại Pakistan. 

Giới chức Pakistan đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp tại Bệnh Viện Y Nishtar ở Multan và Bệnh viện Shahbaz Sharif. 

 

Giới chức nước này cũng đang yêu cầu người dân hiến máu khẩn cấp khi các bác sĩ ra sức cứu chữa cho các nạn nhân trong thảm kịch thương tâm này. 

Nên đọc
NM (Theo BBC)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo