Quốc tế

Pakistan: Trường cảnh sát bị tấn công, ít nhất 44 người chết

(DNVN)-Ít nhất 44 người đã thiệt mạng và hơn 100 người khác bị thương trong một vụ tấn công của các tay súng có vũ trang nhằm vào một trường học cảnh sát ở phía Tây Nam Pakistan.

Giới chức Pakistan hôm 25/10 cho biết, ít nhất 44 người thiệt mạng và hơn 100 người khác bị thương trong một vụ tấn công của các tay súng có vũ trang nhằm vào một trường cảnh sát ở phía Tây Nam Pakistan.

Lực lượng cảnh sát tới hiện trường ngay sau khi vụ tấn công xảy ra 

Vụ tấn công đẫm máu nhằm vào trường Cảnh sát Balochistan, thành phố Quetta vào tối qua theo giờ địa phương, khi các học viên đang ngủ.
Ông Sarfaraz Bugti, Bộ trưởng Nội vụ tỉnh Baluchistan, xác nhận có 5-6 phiến quân đã xả súng vào khu ký túc xá ở trường này. 

Giới chức cảnh sát Pakistan tiết lộ, các tay súng dường như đã lên kế hoạch kỹ lưỡng khi cùng nã đạn từ 5 điểm khác nhau, sau đó xông vào bên trong. Hai kẻ tấn công được cho là đã bị tiêu diệt.

Có khoảng 200 học viên tại trường, phần lớn đã được sơ tán và một số người bị bắt làm con tin. Những tiếng súng và tiếng nổ vang lên trong đêm. 

Theo quan chức này, với tổng số người thiệt mạng là 44 người và 118 người khác bị thương vào hôm qua, đây là vụ tấn công đẫm máu thứ ba tại Pakistan từ đầu năm đến nay.

Nên đọc

 

NM (Theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo