Xã hội

Phá bỏ công trình gần Bộ Công Thương lấn chiếm vỉa hè

Ông Đoàn Ngọc Hải đã cho chỉ đạo phá bỏ bức tường cao 3m lấn chiếm vỉa hè gần văn phòng đại diện phía nam Bộ Công Thương.

Ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1, cùng CSGT, trật tự đô thị… tiếp tục tiến hành kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm vỉa hè trên địa bàn quận sáng nay 23/2. Sau khi khảo sát, thấy bức tường cao 3 m, gần văn phòng Bộ Công thương phía nam trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, xây chiếm vỉa hè, ông Hải cho người tháo dỡ.

Tường của văn phòng Bộ Công Thương bị phá bỏ. Ảnh: Zing.vn

Đại diện người trong tòa nhà ra giải thích nhưng ông Hải cương quyết: "Anh đi vào đi, không cần nói nhiều. Bức tường này chắn lối đi, không đập bỏ bây giờ nó sập đè người đi bộ, anh có chịu trách nhiệm không?", báo Zing.vn đưa tin.

Với lòng kiên quyết, trả lại vỉa hè cho người đi bộ, sau khi đi qua các tuyến đường như Đồng Khởi, Lý Tự Trọng, Chu Mạnh Chinh... đoàn phát hiện phía trước Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình (trực thuộc Đài truyền hình Việt Nam - VTV) trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm có 2 xe ô tô đậu lấn ra vỉa hè.

Cẩu xe biển xanh đỗ sai quy định. ảnh: Zing.vn

Ông đã chỉ đạo cho cẩu xe về phường và lập biên bản xử lý 700.000đ/chiếc vì hành vi dừng đậu không đúng nơi quy định, báo Infonet đưa tin.

Xử phạt kinh doanh hàng rong trên đường. Ảnh: Infonet

Những ngày qua quận 1 đang tập trung nhiều lực lượng để quyết lấy lại vỉa hè cho người đi bộ. Hoạt động này đã đạt được những thành quả nhất định khi nhiều tuyến đường được đánh giá thông thoáng hơn.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Zing.vn, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo