Pháp luật

Phá đường dây gái gọi cao cấp, giá 160 triệu đồng/đêm

(DNVN) - Cảnh sát điều tra vừa triệt phá thành công một đường dây gái gọi cao cấp với hàng trăm gái bán dâm hạng sang hoạt động khắp 31 tỉnh thành ở Trung Quốc.

Tháng 2/2015, một cảnh sát thuộc phân cục cảnh sát cảng Thiệu Hưng đã phát hiện một người dùng có tên là “Gia Hưng Tiểu Sư Muội” đăng tải thông tin về dịch vụ bán dâm trên ứng dụng chat QQ.

Từ manh mối này, sau nhiều tháng tích cực điều tra, cảnh sát liên ngành Thiệu Hưng đã phanh phui đường dây bán dâm qua mạng quy mô vô cùng lớn. Theo đó, vụ việc có liên quan đến hơn 400 đối tượng, hoạt động trên khắp 31 tỉnh thành của Trung Quốc.

Một đường dây gái gọi cao cấp hơn 400 người, hoạt động rộng rãi trên khắp 31 tỉnh thành của Trung Quốc vừa bị cảnh sát nước này phanh phui.
Một đường dây gái gọi cao cấp hơn 400 người, hoạt động rộng rãi trên khắp 31 tỉnh thành của Trung Quốc vừa bị cảnh sát nước này phanh phui.

Nguồn tin cho hay, cầm đầu đường dây này là hai cô gái còn rất trẻ, một người 29 tuổi, một người 26 tuổi, là chị em cùng đến từ tỉnh Giang Tây. Thông qua các ứng dụng Wechat hay QQ, nhóm này liên tục gửi đi những tấm ảnh “nóng” với hàng loạt các thông tin mời chào khách. Ban đầu, hai đối tượng này cùng nhiều phụ nữ khác chỉ hoạt động động theo phương thức “cấp thấp”, mỗi đêm từ 500 – 1800 NDT (tương đương từ 1,6 –  6 triệu đồng).

Tháng 10/2014, hai chị em Chúc bắt đầu đứng ra tổ chức một số cô gái trẻ đẹp hành nghề mại dâm cao cấpTheo quy định của nhóm này, nếu khách chọn hình thức "giao dịch nhanh" trong vòng 30 phút, giá thấp nhất là 3000 NDT (tương đương 10,5 triệu đồng), còn giá cho dịch vụ qua đêm khởi điểm là 10.000 NDT (35 triệu đồng).

Các thành viên của đường dây này phần lớn đều được bố trí hoạt động tại các khách sạn cao cấp trên phạm vi cả nước, thậm chí còn lập một “khu vực chuyên biệt dành cho các hội viên giao dịch cao cấp” trong giới bán dâm. 

Các thông tin bán dâm của đường dây do Chúc cầm đầu xuất hiện nhan nhản trên các nhóm
Dịch vụ bán dâm của đường dây do chị em họ Chúc cầm đầu xuất hiện trên các nhóm "chat" của Trung Quốc.

Người em 26 tuổi cũng từng là diễn viên quần chúng nên có hiểu một chút về công việc của người quản lý trong làng giải trí. Vì thế, cô đã quyết định đổi sang nghề quản lý gái mại dâm.

Để hấp dẫn thêm nhiều khách hàng, Chúc cùng nhiều người khác đã rủ thêm nhiều người khác làm trợ lý “quản lý gái mại dâm”, “nhận đơn đặt hàng”, “phân công công việc". Ngoài ra, nhóm “quản lý” này còn mở rộng tìm kiếm đại lý. Yêu cầu đối với các đại lý này là phải nộp hội phí và sẽ được nhận hoa hồng cho mỗi phi vụ giao dịch thành công.

 

Tùy theo mức phí hội viên từ 1.000 – 40.000 NDT, đại lý sẽ được phân cấp bạch kim, vàng, kim cương cho đến thành viên thông thường. Số lượng hội viên của đường dây do Chúc cầm đầu lên đến 300 người.

Kèm theo thông tin giá cả là những hình ảnh nóng bỏng của gái bán dâm cũng được tung lên mạng.
Kèm theo thông tin giá cả là những hình ảnh nóng bỏng của gái bán dâm cũng được tung lên mạng.

Đội ngũ gái bán dâm được Chúc tuyển dụng khá đông. Những đối tượng này có vóc dáng đẹp, mặt xinh, phần lớn sinh sau năm 1989, được chọn để chụp ảnh giả mạo một người mẫu nổi tiếng nào đó, sau đó được tung lên các nhóm “chat” để “câu” khách.

Trong số gái mại dâm bị cảnh sát bắt giữ đợt này có một cặp chị em song sinh người An Huy. Vì là cặp song sinh, hai đối tượng này thường xuyên nhận được “hợp đồng” giá cao. Một đêm, hai chị em phục vụ khách sẽ kiếm được 45.000 NDT (tương đương gần 160 triệu đồng).

Bị hấp dẫn bởi thu nhập cao nên rất nhiều cô gái đã không tiếc tiền phẫu thuật thẩm mỹ để gia nhập đường dây bán dâm cao cấp này. Đối tượng được nhắm đến là những người đàn ông tuổi từ 20 – 50, phần lớn làm kinh doanh, giàu có.

Nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.
Nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Cảnh sát cho biết loại hình bán dâm này có thể cung cấp dịch vụ cho khách mọi lúc mọi nơi. Gái bán dâm thậm chí có thể đáp máy bay đến thành phố có khách đặt hàng, giao dịch xong lại đáp máy bay về. Toàn bộ chi phí do khách chi trả.

 

Hiện tại, tổ chuyên án đã bắt giữ 13 nghi phạm tổ chức bán dâm, 17 gái bán dâm và tịch thu hơn 1,3 triệu NDT. Cảnh sát Thiệu Hưng vẫn đang tiếp tục phối hợp với một số địa phương để truy quét, bắt giữa các nghi phạm có liên quan.

Dương Dương (Theo Sohu)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo