Thị trường

Phái đoàn doanh nghiệp Pháp tìm hiểu môi trường kinh doanh tại Việt Nam

Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam cho biết, phái đoàn lãnh đạo doanh nghiệp thuộc MEDEF International - mạng lưới quốc tế của nghiệp đoàn giới chủ Pháp sẽ có chuyến thăm lần thứ 9 tại Việt Nam từ ngày 2 – 4/12/2014.

 Phái đoàn doanh nghiệp Pháp do ông Frédéric Sanchez, Chủ tịch Hội đồng chủ doanh nghiệp Pháp - Việt Nam của Medef International và Chủ tịch ban lãnh đạo tập đoàn FIVES dẫn đầu sẽ tới thăm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Phái đoàn bao gồm 20 doanh nghiệp từ các tập đoàn lớn như Alcatel, Alstom, BNP Paribas, GDF Suez, hay SNCF cho tới các doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc các lĩnh vực công nghệ mũi nhọn của Pháp.

Với mục tiêu thúc đẩy quan hệ kinh doanh, tìm hiểu rõ hơn môi trường kinh doanh của Việt Nam và tăng cường các quan hệ đối tác đã được hình thành giữa các doanh nghiệp hai nước, đoàn doanh nghiệp Pháp sẽ gặp gỡ với các thành viên của Chính phủ Việt Nam phụ trách các vấn đề kinh tế cũng như các cơ quan tài chính của Việt Nam. 
 
Các lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm sẽ được mời tham quan một số doanh nghiệp Pháp hoạt động tại các khu công nghiệp của thành phố Hồ Chí Minh để tìm hiểu thực trạng đầu tư hiên nay ở Việt Nam. Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp Pháp mong muốn mở rộng sự hợp tác có thể tiến hành trao đổi, ký kết với các doanh nghiệp tư nhân Việt Nam trong các lĩnh vực về công nghệ./.
 
Hoàng Tuấn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo