Xã hội

Phản đối trọng tài, cổ động viên bị đòn nhừ tử

Trong lúc theo dõi trận đấu bóng đá giữa 2 đội, anh Trường đã nhảy vào sân để phản đối quyết định của trọng tài. Bất ngờ, anh bị 3 công an viên của xã lao vào dùng gậy đánh tới tấp đến bất tỉnh trước sự ngỡ ngàng của người dân.

 Ngày 18-2, tại sân vận động xã Quảng Long, huyện Quảng Xương – Thanh Hóa đã diễn ra trận đấu bóng vui Xuân Quý Tỵ. Trong lúc theo dõi trận đấu, thấy trọng tài có quyết định sai, anh Nguyễn Văn Trường (SN 1977) lao vào sân phản đối.

 

Anh Bùi Hữu Tình, người chứng kiến sự việc, bức xúc kể: Ngay khi đó, anh Trường đã bị anh Nguyễn Văn Tuân, công an viên của xã, túm cổ áo lôi ra khỏi sân. Cùng lúc đó, hai công an viên Lê Anh Xuân và Lê Quý Thành xông tới, cả 3 dùng gậy đánh tới tấp vào người anh Trường.
 
Sau trận đòn nhừ tử, anh Trường gục ngay tại chỗ, người đầy thương tích, 2 mắt đầy máu không nhìn thấy gì. Người dân đã nhanh chóng sơ cứu và đưa anh Trường lên Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương để cấp cứu.
 
Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Bá Bình, Trưởng Công an xã Quảng Long, cho biết: “Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã đưa anh Trường đến bệnh viện huyện để điều trị. Đồng thời, chúng tôi cũng yêu cầu các công an viên làm bản tường trình, nếu sai sẽ xử lý nghiêm minh. Do anh em mới vào nghề nên chưa có kinh nghiệm xử lý các vấn đề tế nhị”.

 

 

Thùy Dương (Theo NLĐ)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo