Xã hội

Phẫn nộ "ác mẫu" hành hạ, quăng quật con sơ sinh

(DNVN) – Chứng kiến vợ quăng quật, đánh đập con trai 19 ngày tuổi nhưng người chồng vẫn thản nhiên đứng quay clip khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ tột cùng.

Vừa qua, người dân tại thành phố Memphis, tiểu bang Tennessee Mỹ phát hoảng khi hay tin một người phụ nữ quăng quật, hành hạ con trai 19 ngày tuổi, trong khi đó người cha thản nhiên đứng nghi hình rồi tung lên mạng xã hội.

Ảnh được cắt trong clip.
Ảnh được cắt trong clip.

Trong đoạn clip được ghi lại cảnh một phụ nữ đánh đập tàn nhẫn cậu con trai 19 ngày tuổi, sau đó “ác mẫu” này ép con gái lớn lao vào đánh em. Tuy vậy, cô con gái đã lắc đầu không thực hiện liền bị người phụ nữ này đánh liên tiếp nhiều phát vào đầu khiến choáng váng. 

Nổi bật hành động tàn ác của người phụ nữ này là cảnh kéo căng cánh tay của cậu con trai nhỏ rồi ném ra nền nhà. Quá đau đớn, cậu bé sơ sinh khóc thét, gào khóc người giúp đỡ nhưng người cha vẫn thản nhiên đứng gần đấy để ghi hình. 

Ngay khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, cặp vợ chồng máu lạnh đã bị đông đảo thành viên mạng xã hội lên tiếng chỉ trích. Đa số đều cho rằng, người vợ có vấn đề về thần kinh mới ra tay tàn ác với chính giọt máu của mình. Còn người chồng thì thuộc loại vô cảm khi dửng dưng đứng nhìn vợ đánh đập, hành hạ con trai “thừa sống, thiếu chết”.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng cảnh sát đã khẩn trương vào cuộc điều tra, bắt giữ cặp vợ chồng máu lạnh để làm rõ hành vi phạm tội. Tại cơ quan điều tra, người chồng đứng quay clip để vợ bạo hành con 19 ngày tuổi khai nhận, do vợ bị mắc bệnh tâm thần phân liệt nên mỗi khi lên cơn đều quăng quật mọi thứ mà không hề ý thức được hành động của mình.

 

Trả lời hành động quay hình vợ đang bạo hành, quăng quật con trai thì người đàn ông này biện minh: “Do không biết làm cách nào để ngăn cản bà ta nên tôi đành lấy máy ghi hình để làm bằng chứng cho cảnh sát”.  

Được biết, bé trai bị mẹ bạo hành dã man để bố quay clip đang được chăm sóc tốt nhất tại một bệnh viện trên địa phương. May mắn, sau khi bị mẹ quăng quật bé trai này không có những thương tích quá nghiêm trọng.

Hiện lực lượng cảnh sát đang điều tra, làm rõ vụ việc. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo