Xã hội

Phẫn nộ cảnh "ác mẫu" nghiện rượu, xẻo thịt con gái 2 tuổi

(DNVN) - Bắt quả tang người mẹ đang xẻo thịt con gái 2 tuổi, người dân phẫn nộ tột cùng trước hành động thú tính nên lao vào đánh đập không thương tiếc.

Theo Daily Mail, vào ngày 24/6, người dân tại Gopalpur, bang Tây Bengal, Ấn Độ rúng động khi phát hiện người phụ nữ tên Pramila (40 tuổi) đang cắt thịt từ trên đầu con gái là bé Bharati Mondal (2 tuổi) ra ăn. 

Chân dung người mẹ xẻo thịt con gái 2 tuổi.
Chân dung người mẹ xẻo thịt con gái 2 tuổi.

Hành động thú tính của Pramila chỉ dừng lại khi người chú của bé Bharati Mondal phát hiện ngăn chặn khi nghe tiếng của nạn nhân khóc thét đau đớn. Sau đó, Bharati Mondal được đưa đến bệnh viện cấp cứu khẩn cấp nên không bị nguy hại đến tính mạng.

“Thật không thể tin, người phụ nữ đấy lại có thể xẻo thịt con mình như vậy. May mắn, khi tôi nghe tiếng khóc thất thanh của bé Bharati Mondal để kịp thời đến cứu thoát khỏi bàn tay người mẹ tàn ác đưa đến bệnh viện Đại học Y Malda cấp cứu khẩn cấp. Nếu đến chậm, không biết sự việc đau lòng nào sẽ xảy ra...” – chú của Bharati Mondal rùng mình kể lại. 

Hiện bé đang được cấp cứu tại bệnh viện tốt nhất.
Hiện bé Pramila Mondal đang được cấp cứu tại bệnh viện tốt nhất.

Trước hành động của người mẹ xẻo thịt con gái, người dân tại Gopalpur, bang Tây Bengal phẫn nộ tột cùng đã tập trung rất đông đến nhà Pramila Mondal, trói người mẹ lại rồi đánh đập không thương tiếc.

Được biết, người mẹ xẻo thịt con gái đang gặp chứng nghiện rượu. Khi bị bắt, bà đã khai nhận hành động thú tính đối với thân thể của con gái. Tuy nhiên, bà vẫn không thể giải thích được tại sao lại đối xử với con gái như vậy.Hiện lực lượng chức năng địa phương đã khẩn trương vào cuộc, bắt giữ người mẹ xẻo thịt con gái. Riêng bé Bharati Mondal đã được chuyển từ bệnh viện đại học Y Malda tới một bệnh viện hiện đại hơn ở Kolkata để điều trị tiếp.

 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo