Xã hội

Phẫn nộ cảnh bố "tra tấn" con gái ruột 4 tuổi tàn nhẫn bằng thìa inox

(DNVN) - Vừa qua, dư luận Trung Quốc vô cùng bức xúc, phẫn nộ tột cùng trước hành động của người cha tàn ác "tra tấn" con gái ruột 4 tuổi.

Theo giới truyền thông Trung Quốc, vào tối ngày 21/9, một người đàn ông ở Cù Khê, Chiết Giang dùng bật lửa hơ nóng chiếc thìa inox, sau đó áp lên đùi con gái 4 tuổi khiến chân bé bỏng rộp. Sự việc chỉ dừng lại khi những người dân quanh đấy phát hiện đã báo lực lượng chức năng vì bức xúc, phẫn nộ trước hành động tàn ác của cặp vợ chồng này. Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát Cù Khê đã bắt giữ người đàn ông này để làm rõ hành vi "tra tấn" con gái ruột.

Vết thương trên người bé gái 4 tuổi khiến nhiều người bức xúc, phẫn nộ.
Vết thương trên người bé gái 4 tuổi khiến nhiều người bức xúc, phẫn nộ.

"Dù anh là bố đứa trẻ, anh cũng không thể dùng hành vi bạo lực như thế này để dạy con, theo luật pháp, hành động này của người làm bố như anh cũng sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự" - một cảnh sát bức xúc trước hành động của người bố "tra tấn" con gái 4 tuổi. Cho rằng hành động của mình là không sai, ông bố tàn nhẫn lên tiếng: "Trẻ con không nghe lời, tôi phải dạy dỗ nó". Thế nhưng, khi bị dẫn giải về đến trụ sở điều tra thì người đàn ông này mới tỉnh người, thói hung hăng cũng giảm dần.

Qua kiểm tra thương tích trên người bé gái 4 tuổi phát hiện vết thương nhẹ, cùng với việc chị vợ chạy đến đồn công an xin tha cho chồng nên lực lượng cảnh sát đồng ý cha anh ta về nhưng phải cam kết không ngược đãi con.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo