Xã hội

Phẫn nộ giáo viên mầm non dùng dép đánh vào đầu trẻ

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, clip ghi cảnh giáo viên mầm non bạo hành, dùng dép đánh vào đầu trẻ khiến nhiều bậc phụ huynh phẫn nộ.

Sáng 5/2, tài khoản Facebook Thanh Le đăng clip dài 2 phút 24 giây lên trang cá nhân. Mở đầu clip, cô giáo mặc áo đồng phục in logo hình bông sen vàng dùng dép đánh vào đầu học sinh khiến bé bật khóc, theo tin tức trên báo Pháp luật Plus. 

Giáo viên mầm non dùng dép đánh vào đầu trẻ nhỏ. 

Trong đoạn clip trên, các giáo viên của trường đã liên tiếp quát mắng, véo tai, dùng dép đánh vào đầu trẻ, dùng nước lạnh vệ sinh cho trẻ...
Mặc dù đoạn clip vừa được facebooker chia sẻ trên trang cá nhân không lâu nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với gần 320.000 lượt theo dõi, hàng trăm lượt chia sẻ cũng như bình luận.

Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ phẫn nộ và lên án mạnh mẽ hành vi bạo ngược, lạnh lùng của những giáo viên tại trường mầm non trên.

Giáo viên trường mầm non quát mắng, đánh đập trẻ nhỏ thậm tệ.

Chị Khánh Hà, một phụ huynh, cho biết sự việc xảy ra tại trường mầm non Sen Vàng ở phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Người dùng mạng Mai Mai cho rằng hai nữ giáo viên trong clip là cô Hoa và cô Bình phụ trách lớp Hươu cao cổ ở trường Sen Vàng cơ sở Minh Khai, báo Zing news đưa tin. 

Cô Vũ Thị Tân, quản lý trường Mầm non Sen Vàng cơ sở 2 ở Minh Khai, Hai Bà Trưng (Hà Nội), thông tin cô đã xem video bạo hành học sinh của hai cô giáo vào lúc 5h sáng 5/2. Vị quản lý lấy làm tiếc khi để xảy ra tình trạng này và đang làm việc với công an phường để giải quyết.

Nhiều phụ huynh cũng đã đến trường, yêu cầu ban giám hiệu và người quản lý nhà trường đưa ra lời giải thích hợp lý, đồng thời có biện pháp xử lý thích đáng đối với hành vi đánh đập học trò của giáo viên.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Pháp luật Plus, Zing news)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo