Xã hội

Phẫn nộ kẻ ép hai ăn xin “mây mưa” để tiêu khiển

(DNVN) – Vừa qua, dư luận nước Anh vô cùng bức xúc, phẫn nộ trước thông tin một người đàn ông ép hai ăn xin “mây mưa” mới được cho tiền, cho bánh.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông ép hai ăn xin quan hệ trước mặt nhiều người tên là Adrian Cousins sống tại Bắc London, Anh. Khi cặp đôi ăn xin đi đến chỗ đỗ xe của Cousins xin ăn, người đàn ông này đã yêu cầu họ phải quan hệ trước mặt anh ta thì mới cho tiền, cho bánh.

Do quá đói, hai người ăn xin đã thực hiện hành vi quan hệ trước xe ô tô của người đàn ông này. Trong khi hai người ăn xin thực hiện hành vi quan hệ thì Cousins đứng quay lại rồi tung lên trang facebook cá nhân.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ngay sau đó, đoạn video được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt gây bão mạng. Trong đoạn clip, khi cặp đôi đang “hành sự” thì Cousins cùng bạn bè đứng xem, cười lớn khoái chí.

Khi hai người ăn xin dừng lại, Cousins tiếp tục ép họ “mây mưa” để xem tiếp nhưng người đàn ông ăn xin đã van nài: “Tôi không thể tiếp tục được nữa, chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ…”. Sau đó, Cousins tỏ ra tức giận rồi ném cho họ 2 chiếc bánh mỳ kẹp thịt, một ít tiền mặt trước khi lên xe rời khỏi hiện trường.

Trước hành động của Cousins, nhiều thành viên mạng xã hội tỏ ra rất bức xúc, phẫn nộ vì anh ta coi thường, chà đạp người nghèo khổ. Chính vi vậy, họ yêu cầu cảnh sát nên vào cuộc điều tra, trừng trị Cousins vì bắt hai người ăn xin nghèo khổ làm vật tiêu khiển. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo