Pháp luật

Phẫn nộ thầy giáo đồi bại nhiều lần hại đời nữ sinh tiểu học

(DNVN) - TAND tỉnh Lào Cai vừa tổ chức phiên tòa xét xử bị cáo Ân Quang Sơn, nguyên giáo viên Trường Tiểu học xã B., huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo tin tức cho hay, bị cáo Ân Quang Sơn sinh năm 1986, tại xã Linh Sơn, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên là kẻ nhiều lần hiếp dâm nữ sinh tiểu học khiến dư luận phẫn nộ

Bị cáo Ân Quang Sơn trước vành móng ngựa. Ảnh báo Dân trí.

Được biết, Sơn sau khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng sư phạm Hải Dương, tháng 9/2009, đối tượng về dạy học tại Trường Tiểu học Bản Khoang (huyện Sa Pa, Lào Cai). Từ tháng 10/2015 đến ngày 17/2/2016, Sơn đã nhiều lần quan hệ tình dục với trẻ em, báo Lào Cai đưa tin. 

Theo nguồn tin của báo Dân trí, Sơn là một giáo viên dạy giỏi ở trường và đã có vợ con đàng hoàng nhưng do không làm chủ được bản thân nên đã nhiều lần hiếp dâm trẻ em là học sinh của nhà trường nơi y dạy học.

Xét hành vi phạm tội của bị cáo Ân Quang Sơn là đặc biệt nghiêm trọng, gây dư luận xấu cho ngành giáo dục đào tạo và trong xã hội ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Ân Quang Sơn 19 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Đầu tháng 4/2016, khi trả lời báo chí, ông Nguyễn Trọng Hài, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Sa Pa (tỉnh Lào Cai) cho biết lãnh đạo huyện đã chỉ đạo cơ quan chức năng điều tra làm rõ hành vi đồi bại của Ân Quang Sơn đối với trẻ em và đề nghị các cơ quan bảo vệ pháp luật địa phương sớm đưa vụ án ra xét xử nghiêm minh trước pháp luật.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo