Xã hội

Phẫn nộ trước cảnh mẹ túm tóc kéo lê con gái khuyết tật trên đường

(DNVN) - Không chỉ thiệt thòi vì sinh ra là một người khuyết tật, mà cô gái trẻ còn bị người mẹ bạo hành bằng cách túm tóc kéo lê về nhà trên đường đầy sỏi đá.

Gần đây trên mạng đang lan truyền video hình ảnh một cô gái khuyết tật không chịu theo mẹ về nhà đã bị bà mẹ túm tóc kéo lê trên đoạn đường đầy cát sỏi khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Không chịu theo mẹ về nhà, cô bé này đã bị túm tóc và kéo lê suốt quãng đường dài. Ảnh SOHA.

Đoạn video chia sẻ nhận được nhiều phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng. Họ lên tiếng chỉ trích thái độ thờ ơ của nhóm người đã quay đoạn video nói trên. Họ không làm gì để can thiệp vào việc chấm dứt hành động lạm dụng này. Họ chỉ đơn giản đứng trên vỉa hè nhìn và quay phim lại. 

Ảnh chụp từ video.

Được biết, sự việc trên xảy ra tại khu đô thị Ruiz, bang Nayarit, Mexico. Được biết, chuyện xảy ra khi bà mẹ trẻ tới đón cô con gái khuyết tật ở một trung tâm dịch vụ xã hội dành cho trẻ vị thành niên.Tuy nhiên, cô bé lại không chịu về nhà cùng mẹ và liên tục khóc lóc suốt nhiều giờ liền. Do đó, bà mẹ này đã quyết định túm tóc con gái rồi lôi xềnh xệch trên nền đất bẩn thỉu trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Báo Tri thức trẻ đưa tin.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành xác minh đoạn video và điều tra về các tình tiết có liên quan tới sự việc.

Đồng thời, họ cũng có cuộc nói chuyện với những nhân viên chăm sóc tại trung tâm dịch vụ xã hội - nơi cô gái bị mẹ ruột bạo hành đang tiếp nhận trị liệu để hiểu rõ hơn về hoàn cảnh sống của cô bé này.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo