Pháp luật

Phẫn nộ "yêu râu xanh" 9X đồi bại cưỡng hiếp nhiều cụ bà

(DNVN) - Dù đã vào tù vì tội hiếp dâm các cụ già lớn tuổi nhưng "yêu râu xanh" 9X vẫn chứng nào tật đó, ra tù lại tiếp tục cưỡng hiếp một cụ bà khiến nhiều người phẫn nộ.

Tin tức trên báo Người đưa tin, nhiều ngày nay người dân ở xã Sơn Ninh, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vẫn chưa hết xôn xao bàn tán về vụ việc Nguyễn Văn An (SN 1991), trú tại địa phương vừa bị bắt giữ về hành vi hiếp dâm.
Theo đó, vào khoảng 23h30, ngày 30/6, lợi dụng trời tối, Nguyễn Văn An lẻn vào nhà bà N.T. K. (63 tuổi), trú cùng xã, khống chế rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Nhận ra An, bà K. đã cố sức cào cấu van xin nhưng hắn vẫn không buông tha mà dùng tay bóp cổ, đe dọa sẽ giết nếu chống cự. Thực hiện xong hành vi, hắn bỏ về nhà như không có chuyện gì.

"Yêu râu xanh" cưỡng hiếp nhiều người gây phẫn nộ. Ảnh minh họa.

Sau khi xảy ra sự việc, bà K. đã làm đơn tố cáo, CQĐT Công an huyện Hương Sơn đã tiến hành điều tra. Thông tin, chứng cứ đầy đủ, Nguyễn Văn An đã bị bắt giữ. Đáng nói, trước khi bị di lý, hắn vẫn thản nhiên cười nói, không tỏ ra sợ hãi, thậm chí quay lại nói với mẹ: “Lần này lại ở tù thêm mấy năm nữa rồi”.

Được biết, trước đây khoảng 3 năm, An cũng từng phải đi tù vì hiếp dâm 2 người phụ nữ già có, trẻ có ngay tại địa phương mình. Lật giở từng trang hồ sơ trong quá khứ của An, vị trưởng công an xã Sơn Ninh cho hay, vào ngày 31/3/2013, sau khi thực hiện hành vi Hiếp dâm đối với chị Nguyễn Thị Thanh Hương (SN 1988), An đã tới công an đầu thú và khai báo toàn bộ sự việc. Báo Pháp luật Việt Nam thông tin.

Hồ sơ vụ án thể hiện, vào khoảng 22h ngày 30/3, khi đang chạy xe máy qua đoạn đường vắng trong làng, chị Hương đã bị An chặn xe, sau đó hắn không chế và lôi chị Hương xuống mé đường. Thấy nạn nhân giãy giụa, chống trả quyết liệt, sợ bị lộ, hắn đã dùng tay bóp cổ, đấm vào mặt rồi lôi nạn nhân vào một bãi cỏ gần đó để thực hiện hành vi đồi bại. 

Hôm sau, khi nạn nhân còn trong trạng thái sợ hãi không dám kể lại sự việc với ai vì sợ xấu hổ, thì gã hung thủ giở trò đồi bại với chị đã nhanh nhảu tìm đến cơ quan công an để trình báo hành vi của mình.

Tại cơ quan công an, ngoài sự việc nói trên, tên “yêu râu xanh” này còn khai nhận, trước đó gã cũng từng thực hiện hành vi tương tự với hai nạn nhân khác. Trong đó có một nạn nhân nhiều tuổi, ở cùng địa phương. 

An khai, đêm 18/1/2013, hắn đã lẻn vào nhà bà Cúc (55 tuổi), trú cùng thôn, khống chế nạn nhân, dọa giết và thực hiện hành vi hiếp dâm. Cũng trong khoảng thời gian này, hắn đã dùng vũ lực để giao cấu với một nạn nhân khác ở TP Vinh (Nghệ An). Tuy nhiên, nạn nhân này sau đó đã chủ động rút đơn tố cáo. Với tội danh hiếp dâm 2 nạn nhân, An bị truy tố và xử phạt 6 năm, 3 tháng tù giam.

 

Ngày 31/8/2015, sau hơn 2 năm ngồi “nhà đá”, An được ra tù trước thời hạn vì có thành tích cải tạo tốt. Thế nhưng, trở thành người tự do chưa đầy 1 năm, hắn đã “ngựa quen đường cũ” trước sự ngỡ ngàng của mọi người. 

Với bản lý lịch “đen nhẻm” của An, nhiều người dân kể với phóng viên rằng từ khi hắn ra trại, họ đã luôn lo lắng có ngày hắn sẽ tái phạm lại hành vi của mình. Nhưng vì thương ông bà, bố mẹ của An - những người dân quê quá đỗi hiền lành nhưng không may có đứa con bệnh hoạn như thế nên không ai dám thể hiện thái độ đó ra ngoài.

Trong căn nhà sát vách với nhà nạn nhân, ông Nguyễn Chí Thanh, bố của đối tượng An cho hay, trong lần bị bắt đầu tiên, cơ quan công an có thực hiện giám định tâm thần cho An và kết luận hắn bị mắc chứng “Rối loạn chức năng thần kinh tình dục”. Tuy nhiên, toàn bộ giấy tờ ông đã giao nộp lại cho cơ quan công an từ vài ngày trước nên không có để cho phóng viên xem. Ông Thanh cũng cho biết, chính vì biết con bị bệnh khó nói nên sau khi An ra tù, vợ chồng ông dù kèm cặp rất kỹ nhưng vẫn cứ nơm nớp rằng bệnh của con sẽ tái phát và An sẽ tiếp tục gây họa. Không ngờ, điều lo lắng ấy lại trở thành sự thực.

“Nó (tức An – PV) phạm tội thì phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Nhưng vợ chồng tôi cũng có một mong muốn là trong quá trình cải tạo, cơ quan chức năng hãy kết hợp để chữa bệnh cho nó. Có như vậy, thì sau này nó mới không tái phạm nữa”, người cha khổ sở nói.
*Tên nạn nhân đã thay đổi.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo