Pháp luật

Phẫn nộ "yêu râu xanh" hại đời cô gái trẻ, cướp tài sản trong đêm

(DNVN) - Sau khi tan giờ làm cô gái đi tìm gặp người yêu nhưng không được. Đúng lúc này hai tên "yêu râu xanh" bắt gặp cô gái đã lừa đảo, cưỡng hiếp nạn nhân rồi cướp tài sản trong đêm.

Tin tức trên báo Dân việt, ngày 30/7, Đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang) cho biết,cơ quan điều tra công an huyện vừara quyết định khởi tố bị can đối với Trương Thế Hùng (28 tuổi, xã Đại Thành, huyện Hiệp Hòa) về tội “Cướp tài sản” và “Hiếp dâm”. Ngoài ra, với vai trò đồng phạm cùng Hùng, Nguyễn Thành Bắc (20 tuổi, cùng ở xã Đại Thành) bị khởi tố về tội "Cướp tài sản".

Cô gái bị kẻ "yêu râu xanh" hại đời, cướp tài sản. Ảnh minh họa.

Theo điều tra của Công an huyện Hiệp Hòa, tối ngày 13/7, chị Tâm (21 tuổi, ở Thái Nguyên, công nhân của Công ty Sam Sung)sau khi tan giờ làm đã đi xe của công ty về gặp người yêu tên Bình ở xã Thường Thắng (Hiệp Hòa). 

Tuy nhiên, khi tới nơi chị Tâm lại không liên lạc được với người yêu. Đúng lúc này, Bắc và Hùng đi chơi về thấy chị Tâm đang đứng một mình mang theo túi xách và sử dụng điện thoại nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Bắc và Hùng lừa chị Tâm là có quen và biết nhà bạn trai Tâm và nói lên xe đèo đến nhà bạn trai. Do thông thạo địa hình nên hai đối tượng đèo Tâm  đến bãi đất trống thuộc địa phận thôn Gò Pháo, xã Hợp Thịnh để cướp tài sản. Báo Công an Nhân dân thông tin.

Bắc đứng ngoài cảnh giới, Hùng không chế chị Tâm, cướp tài sản và cưỡng hiếp. Trong lúc đang “hành sự” thấy có tiếng xe máy Hùng cùng Bắc bỏ chạy và lấy đi 1 chiếc điện thoại Sam Sung, 1 túi xách bên trong có 600 nghìn đồng và nhiều vật dụng, giấy tờ của Tâm.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến đêm 16/7, Công an huyện Hiệp Hòa đã bắt giữ hai đối tượng. Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi gây án, hai đối tượng đã chia nhau tài sản cướp được và cất giấu một số tang vật vụ án tại Trạm điện 500kv thuộc địa phận xã Đại Thành. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo