Pháp luật

Phẫn nộ “yêu râu xanh” hiếp dâm bé gái thiểu năng giữa đường

DNVN) – Dù biết bé gái bị thiểu năng trí tuệ nhưng “yêu râu xanh” vẫn quyết thực hiện hành vi hiếp dâm khiến người nhà nạn nhân bức xúc tột cùng.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 20h ngày 28/8, sau khi nhậu ở trang trại của gia đình, Lê Hữu Thành (SN 1989, trú tại xã Cửu An, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai) đến nhà một bạn tên V.V.T. trú cùng thôn để rủ uống rượu tiếp. Khi Thành đến, anh T. đã nhờ em gái là V.T.C. (SN 1993, bị thiểu năng trí tuệ) đi mua thuốc lá về để hút.

Ảnh minh họa. 

Khi em gái T. vừa đi khỏi, Thành bảo với chủ nhà nói là đi mồi nhậu để về uống rượu cùng cho vui. Trên đường đi, Thành gặp cháu C. nên nảy sinh ý định hiếp dâm nạn nhân.

Nghĩ là làm, Thành dừng xe máy nói là sẽ chở em đi cùng để mua đồ nhậu và thuốc lá. Tin lời, C. lên xe để Thành chở, đâu biết rằng người bạn của anh trai đang có ý định hãm hại mình. Khi đi đến bãi đất trống, vắng người qua lại thì Thành dừng xe, khống chế bé C. để thực hiện hành vi đồi bại. 

Sau khi thõa mãn thú tính, Thành để bé C. đi bộ về nhà, còn hắn thì tiếp tục đi mua đồ nhậu. Đến 2 ngày sau khi gây án, bé C. kể toàn bộ hành vi thú tính của Thành cho gia đình. Bức xúc tột cùng trước hành động của “yêu râu xanh”, gia đình C. đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan công an thị xã An Khê vào cuộc điều tra. 

Quá trình điều tra, Công an thị xã An Khê đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lê Hữu để làm rõ về hành vi hiếp dâm.

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo